Vinh dự là đơn vị tổ chức Đại hội mẫu của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội, trong những ngày vừa qua, Đảng bộ Tổng Công ty đã tích cực thực hiện công tác chuẩn bị chu đáo cho Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ IV.

Ngày 7/2//2020 Chi bộ Khối Kỹ thuật đã tổ chức Đại hội Chi bộ mẫu tại Hội trường Tổng Công ty. Đại hội đã được tổ chức với tinh thần nghiêm túc, trang trọng, tổng kết, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua cũng như nêu ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới. Tới dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Quế Lâm - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty cùng tập thể Ban thường vụ, Ban chấp hành, Ủy ban kiểm tra và Bí thư các Chi bộ, Đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty.

Đại hội Chi bộ Khối Kỹ thuật bầu ra Ban Chi ủy Chi bộ Khối Kỹ thuật nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đồng chí Phan Minh Sơn được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Chi bộ.

{keywords}
Đồng chí Ngô Quế Lâm - Bí thư Đảng uỷ TCT phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

{keywords}
 Đại biểu biểu quyết thông qua những vấn đề quan trọng của Đại hội

 

{keywords}
 Đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội

 

{keywords}
 Ban thường vụ Đảng Ủy Tổng công ty tặng hoa chúc mừng Chi uỷ Chi bộ Khối Kỹ thuật nhiệm kỳ 2020-2022

Tiếp nối sự thành công của Đại hội Chi bộ Khối Kỹ thuật, Đại hội các Chi bộ và Đảng bộ bộ phận sẽ tiếp tục được tổ chức đến hết tháng 2/2020.

Lệ Thanh