Mỗi sản phẩm của công ty TNHH Hào Hưng là sự hội tụ đầy đủ tiện ích và tối ưu hóa trong sử dụng, hướng tới một không gian sống, làm việc tiện nghi nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên.

Công ty TNHH Hào Hưng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực chế biến dăm gỗ (woodchip), viên nén (wood pallet), dịch vụ môi giới tàu biển, kinh doanh vận chuyển hàng hóa bằng ô tô, đường thủy nội địa, xây dựng cầu cảng, trồng rừng và khai thác rừng, khai thác gỗ (không chế biến tại trụ sở), chế tạo máy cơ khí (không chế biến tại trụ sở),….

{keywords}

Công ty TNHH Hào Hưng luôn đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu, bao gồm chất lượng hàng hóa, chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Hiện nay công ty có trên 20 công ty trải dài từ Bắc đến Nam, xuất hàng đi nhiều nước. Hoạt động ở Việt Nam được gần 13 năm, Hào Hưng là đối tác tin cậy của nhiều công ty lớn như: Sanyi (Singapore), Jinhai (China), APP (China), Moorim (Korea), Chenming, Bohui, Sun paper, Guangxi Jingui Pulp Paper (China), ….

{keywords}
Tổng Giám đốc công ty TNHH Hào Hưng

Công ty TNHH Hào Hưng đã xây dựng những nền tảng vững chắc để tăng trưởng theo hướng nhanh, bền vững và tạo sự khác biệt. Trong hoàn cảnh kinh tế khó khăn, thị trường nhiều cạnh tranh Ban lãnh đạo không chỉ đưa ra giải pháp vượt khó mà còn tìm ra hướng đi và nắm bắt những cơ hội từ thị trường. Mỗi một sản phẩm của công ty khi đến với khách hàng là sự hội tụ đầy đủ tiện ích và tối ưu hóa trong sử dụng, hướng tới một không gian sống, làm việc tiện nghi nhất cho con người nhưng vẫn hết sức gần gũi với thiên nhiên.

Những năm gần đây, công ty TNHH Hào Hưng còn mở rộng sang lĩnh vực trồng rừng và chăm sóc rừng, khai thác gỗ. Việc chuyển đổi này rất có ý nghĩa trong công cuộc bảo vệ môi trường, góp phần phát triển và sử dụng một cách hợp lý, hiệu quả, bền vững. Cùng với đó, công ty còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực sản xuất nhằm giảm nguồn chất thải, gìn giữ môi trường sống cộng đồng.

{keywords}

Bằng chiến lược đúng đắn, sự đồng lòng của tập thể cán bộ công nhân viên cùng với sự ủng hộ của khách hàng, Công ty TNHH Hào Hưng đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, hoạt động sản xuất kinh doanh luôn đạt mức tăng trưởng cao và ổn định, các khoản nộp ngân sách ngày càng cao, đời sống cán bộ công nhân viên không ngừng được cải thiện.

Công ty TNHH Hào Hưng cho biết trong thời gian tới công ty sẽ không ngừng hoàn thiện thông qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Minh Ngọc