Vượt thử thách bằng đam mê và kinh nghiệm

Công ty Cổ phần Dược thảo tinh hoa - HerBest ra đời với mong muốn đem tinh hoa thảo dược thiên nhiên vào từng sản phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người Việt. Luôn tâm niệm nỗ lực không ngừng để trở thành một đại diện xứng đáng cho sự chăm sóc “Tử Tế” đối với sức khỏe người tiêu dùng, Herbest đang từng bước chinh phục khách hàng bằng các giải pháp dinh dưỡng y học tự nhiên hiệu quả.

{keywords}
 Những sản phẩm chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên của HerBest

Tuy nhiên, từ mục tiêu đặt ra đến quá trình thực hiện là cả một chặng đường dài nhiều thách thức. Chị Đỗ Thị Mai Duyên - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược thảo tinh hoa - Herbest chia sẻ, mặc dù có kinh nghiệm điều hành kinh doanh cho nhiều doanh nghiệp thế nhưng khi bắt tay vào xây dựng thương hiệu mới, chị vẫn đối diện với không ít khó khăn. Thế nhưng chị xác định “không có con đường nào trải đầy hoa hồng” nên sẽ kiên định theo đuổi đến cùng với quyết tâm “phải cố gắng hết mình mới biết đâu là giới hạn của thành bại”.

Với ý nghĩ đó, chị Mai Duyên cùng cộng sự bắt tay vào chinh phục những khó khăn ngay từ bước đầu. Bằng kinh nghiệm nhiều năm với các loại thảo dược, đội ngũ HerBest miệt mài nghiên cứu về dược tính, mùi vị, màu sắc, kết hợp chúng sao cho thật hài hòa để ra công thức tối ưu.

Thế nhưng việc giải quyết bài toán làm sao cho sản phẩm không chỉ thơm ngon mà còn cân bằng đủ dưỡng chất cũng như hàm lượng dược liệu quý vừa đủ để có tác dụng tốt với cơ thể là điều không hề đơn giản. Chưa kể, họ các chuyên gia Herbest còn phải đau đầu tính toán xem làm thế nào để các loại thảo dược hòa quyện cùng các loại hạt, đem lại mùi vị thơm ngon mà không mất đi dược tính sẵn có của mỗi loại. Nhưng rồi bằng kinh nghiệm và năng lực chuyên môn vững vàng, đội ngũ chuyên gia của HerBest dần giải được những bài toán đó.

{keywords}
Herbest khẳng định mỗi một loại nguyên liệu đều được chọn lựa kỹ càng, cẩn thận ngay từ khâu đầu vào

Thế nhưng khó khăn vẫn chưa dừng lại bởi một thử thách khác đặt ra là lựa chọn từng loại nguyên liệu sao cho chất lượng đồng nhất. Trên dải đất hình chữ S màu mỡ, thảo dược quý rất nhiều nhưng ở mỗi vùng thổ nhưỡng có những đặc thù về chất đất, khí, gió trời riêng, các loại thảo dược cũng cho hương vị đặc trưng, hàm lượng dinh dưỡng và mùi vị khác nhau.

Để giải quyết vấn đề này, đội ngũ chuyên gia của HerBest không ngần ngại đi tới những nơi có nguồn nguyên liệu hữu cơ tốt để lựa chọn, thử nghiệm và nuôi trồng. Họ dành nhiều thời gian để thử nghiệm xem loại nào cho giá trị dinh dưỡng cao nhất, chất lượng tốt và ổn định nhất.

Đại diện HerBest khẳng định, từng “vòng đời” của thảo dược đều được chăm chút từ khâu chọn giống đến gieo trồng, chăm sóc… sao cho có được nguồn nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn GACP-WHO với hàm lượng hoạt chất cao nhất để tạo nên sự khác biệt trong những sản phẩm của thương hiệu HerBest.

{keywords}
 Trà dưỡng nhan - một sản phẩm dành cho phụ nữ của HerBest

Những sản phẩm thảo dược đong đầy tâm huyết

Sau hơn một năm miệt mài nghiên cứu, dành bao tâm sức và nhiệt huyết, đội ngũ chuyên gia của HerBest đã cho ra đời những sản phẩm giá trị dinh dưỡng cao, lành tính, được giám sát chặt chẽ từ khâu chọn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất trong nhà máy hiện đại và đóng gói trước khi được giới thiệu ra thị trường.

Sản phẩm của HerBest đều được tối ưu hóa công dụng và tinh chất từ các loại thảo dược Việt Nam, kết hợp với khoa học công nghệ tiên tiến. Từ các loại như Trà cà gai leo, Trà trinh nữ hoàng cung, Trà cỏ ngọt, Trà nụ hoa tam thất… cho đến những sản phẩm đặc thù như Đông trùng hạ thảo, Bột cao khô Shenghua, Roise 25+... đều chắt chiu từ tình yêu thảo dược và khát khao mang đến sự chăm sóc toàn diện từ sắc vóc đến sức khỏe của người dùng.

{keywords}
Khu dược liệu sạch, theo tiêu chuẩn quốc tế của Herbest. Ảnh: HerBest

Với đội ngũ sáng lập và nòng cốt của HerBest, không có gì tuyệt vời hơn cảm giác đem lại những sản phẩm có giá trị với sức khỏe cho người dùng. Vì lẽ đó, nên từ bao bì, nhãn mác đến sản phẩm bên trong đều được HerBest nâng niu, chăm chút một cách đầy yêu thương.

Mỗi sản phẩm ra đời đều chứa đựng tình yêu, tâm huyết, sự tỉ mỉ và chăm chút kỹ lưỡng của đội ngũ chuyên gia, dược sĩ. Trước khi đến được tay khách hàng, tất cả các sản phẩm đều trải qua một quá trình dài với sự giám sát, kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000- 2018 & GMP.

Trải qua hành trình chinh phục con đường đầy chông gai, mang đến cho người dùng những sản phẩm thảo dược đong đầy tâm huyết, HerBest hướng đến trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong sự lựa chọn của người tiêu dùng đối với sản phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Công ty Cổ phần Dược thảo tinh hoa- HerBest

Địa chỉ: Ô 76, LK 23, Khu đô thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

Điện thoại: 0972978228

Website: www.herbest.vn

Ngọc Minh