Một màn hình quảng cáo ngoài trời tương tác thông minh với thông điệp Hãy nắm lấy bàn tay mẹ đã chinh phục không ít người dân Hà Nội.

Chương trình “Chạm vào bàn tay mẹ” nằm trong chiến dịch “We are Family - Ngày thứ 8 của mẹ” đã diễn ra vào ngày 10/9 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội với sự tham gia của rất đông người dân Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ. Chương trình “Chạm vào bàn tay mẹ” là sự kiện cuối cùng, khai thác sâu hơn ý nghĩa chiến dịch, kết lại chuỗi hoạt động WAF 2017.

{keywords} 

Chương trình “Chạm vào bàn tay mẹ” với sự đồng hành của tập đoàn VinGroup và nhãn hàng Sữa Tươi Hữu Cơ TH True MILK Organic - Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH - Tập đoàn TH nhằm mục đích lan toả nguồn cảm hứng tốt đẹp, tôn vinh tình cảm gia đình thiêng liêng, đặc biệt là tình cảm mẹ con và giúp những người phụ nữ luôn được sống với đam mê bên cạnh tình yêu và sự ủng hộ của gia đình.

{keywords} 

Khác với thông điệp “Mẹ cần thêm ngày thứ 8 để sống cho bản thân” xuyên suốt chiến dịch WAF 2017, hướng tới những người Mẹ - những người phụ nữ của gia đình, thông điệp của chương trình “Chạm vào bàn tay mẹ” lại như một lời nhắc nhở những Người Con: Hãy nắm lấy bàn tay Mẹ - nơi chứa đựng những câu chuyện, những tâm sự của Mẹ, để thấu hiểu, chia sẻ và yêu thương Mẹ hơn. Sự kiện kì vọng từ sự chia sẻ và yêu thương ấy của những Người Con, Mẹ sẽ thật sự có ngày thứ 8 dành cho mình.

Mở màn cho chương trình ý nghĩa này là màn trình diễn của Min và Đức Phúc với ca khúc chủ đề của chiến dịch là “Chưa bao giờ mẹ kể” - đây cũng là ca khúc đã gây xúc động mạnh cho công chúng trong thời gian qua, với gần 14 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là phần thể hiện với rất nhiều những cái đầu tiên ấn tượng. Đây là lần đầu tiên Min trình diễn ca khúc này trước công chúng và cũng là lần đầu tiên Min và Đức Phúc cùng song ca với nhau trên sân khấu.

{keywords} 

Phần trình diễn “Chưa bao giờ mẹ kể” cũng thu hút được rất đông người dân Hà Nội, đặc biệt là các bạn trẻ. Đặc biệt, sự kết hợp đầy ấn tượng với dàn nhạc giao hưởng tư nhân đầu tiên của Việt Nam - Maius Philharmonic.

Điểm ấn tượng nhất của chương trình tương tác “Chạm vào bàn tay mẹ” chính là việc khán giả Hà Nội có thể trải nghiệm màn hình lớn, đã được trưng bày vào sáng 09/09. Với diện tích lên tới hơn 36m2, chương trình “Chạm vào bàn tay mẹ” đã mang tới những trải nghiệm ấn tượng cho khán giả.

{keywords} 

Khác với những tấm biển quảng cáo thông thường, màn hình tương tác cho phép người xem có thể trải nghiệm trực tiếp cảm giác giao tiếp với nhân vật trên màn hình. Cụ thể hơn, trong chương trình “Chạm vào bàn tay mẹ”, người xem có thể giao tiếp với nhân vật người Mẹ trên màn hình, thông qua những cái chạm tay trực tiếp, tối đa hóa trải nghiệm với thông điệp “Chạm vào bàn tay mẹ” của chương trình.

Nhiều người dân Hà Nội đã không ngăn được nước mắt khi họ chứng kiến những clip ý nghĩa về mẹ và trải nghiệm những cảm xúc thật trên màn hình billboard.

{keywords} 

Trên thế giới hiện nay đã có nhiều quốc gia cho phép ứng dụng hình thức quảng cáo tương tác này, đặc biệt là ở Mỹ và châu Âu, tuy nhiên ở Việt Nam, đây là lần đầu tiên hình thức quảng cáo này xuất hiện với quy mô lớn.

Doãn Phong