Xuất hiện với 5 “phiên bản” trong những bộ trang phục sang trọng, thời thượng, có màu sắc ton-sur-ton với từng loại thẻ tín dụng VPBank, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” thu hút người xem ngay từ những phút đầu tiên của bộ phim. Sau đó, từng phiên bản Hồ Ngọc Hà len lỏi vào từng vào từng khía cạnh chi tiêu trong cuộc sống để mang đến những “trợ thủ” thiết thực từ VPBank.

“Chúng ta thường nghĩ điều tuyệt vời luôn xa tầm với. Nhưng với thẻ tín dụng VPBank, Hà tin rằng điều tuyệt vời có thể đến với tất cả mọi người. Cùng khám phá nhé!”, Hồ Ngọc Hà gợi mở. 

{keywords}
 “5 phiên bản” Hà Hồ tương ứng với 5 dòng thẻ tín dụng VPBank (TVC: Sống tuyệt vời)

Lúc còn trẻ, nhiều người có niềm đam mê mua sắm mãnh liệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng chi trả ngay toàn bộ số tiền cho những bộ váy áo, túi xách đời mới hay sản phẩm công nghệ hiện đại… Do đó, chiếc thẻ tín dụng VPBank StepUp sẽ mang đến trải nghiệm thú vị khi dành tặng ưu đãi hoàn tiền lên tới 15%. Sản phẩm này hứa hẹn giúp các bạn trẻ không những mua sắm thỏa thích mà vẫn tiết kiệm được một khoản tiền.

Trong khi đó, thẻ VPBank Super Shopee sẽ khiến các “tín đồ” mua sắm online say mê nhờ  có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá, hoàn tiền 10% khi mua sắm và hưởng 365 ngày freeship toàn quốc mỗi khi “chốt deal’ trên Shopee.

Trưởng thành hơn, khi con người bắt đầu có những nhu cầu cao cấp hơn, Hồ Ngọc Hà giới thiệu dòng thẻ sang trọng VPBank Diamond World. Không những được hoàn tiền tới 10% khi mua sắm trang sức, đồ hiệu tại các trung tâm thương mại; mà còn tiện lợi cho người dùng khi dùng tiệc cùng đồng nghiệp, đối tác tại nhà hàng.

{keywords}
Không chỉ được hoàn tiền khi sắm đồ thời trang mà thẻ còn dùng được để chi trả cho tiệc ngon thịnh soạn (TVC: Sống tuyệt vời)

Trong một khung cảnh khác, khi cô bé bày tỏ mong muốn cả gia đình đi nghỉ dưỡng, du lịch; Hồ Ngọc Hà nhanh chóng mang đến “bạn đồng hành” VPBank Travel Miles.

“Hãy để thẻ tín dụng VPBank giúp hành trình của bạn thêm tuyệt vời”, nữ ca sĩ giới thiệu. Với những ưu đãi hấp dẫn như: đổi dặm lấy voucher khách sạn, resort nghỉ dưỡng với hơn 600 hãng bay và 60.000 khách sạn khắp trên thế giới…; VPBank Travel Miles sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho mọi gia đình.

Dù là “vedette” ở sự kiện hay nghệ sĩ giải trí đình đám trong showbiz, nhưng khi ở nhà, về với gia đình thân thương, Hồ Ngọc Hà trở lại là người mẹ giản dị, ưa thích sắm sửa cho bé yêu. Do đó, cô đã bật mí chiếc thẻ tín dụng chuyên biệt VPBank Lady nhằm giúp những người nội trợ có thể tiết kiệm sinh hoạt phí sau mỗi lần đi siêu thị, thanh toán các hóa đơn hay đóng học phí cho con cái. “Không chỉ chi tiêu siêu thị mà cả giáo dục cũng được hoàn tiền”, Hồ Ngọc Hà nhấn mạnh.

Vào cuối phim trên nền nhạc sôi động, sau khi dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác về tính năng thanh toán tiện lợi và ưu đãi vượt trội từ 5 dòng thẻ tín dụng VPBank, nữ ca sĩ nhắn gửi thông điệp đến người hâm mộ: “Bạn thấy đó! Điều tuyệt vời có thể đến với tất cả mọi người cùng thẻ tín dụng VPBank. Hãy cùng sống tuyệt vời bạn nhé!”.

Sau 4 ngày phát sóng trên các diễn đàn mạng xã hội, bộ phim “Sống tuyệt vời” nhanh chóng thu hút đông đảo người xem với hơn 228.000 lượt xem và hàng trăm lượt tương tác trên Facebook.

Minh Tú (25 tuổi, TP.HCM) cho biết cô là một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của VPBank lâu năm, đồng thời là một “fan cứng” của Hồ Ngọc Hà. Xem bộ phim này, Tú bày tỏ sự ngạc nhiên vì đã “bỏ quên” nhiều ưu đãi từ chiếc thẻ tín dụng VPBank StepUp thân quen sử dụng lâu nay. “Sau đây chắc chắn mình sẽ tận dụng thật tốt các ưu đãi hoàn tiền của chiếc thẻ này để sống tuyệt vời hơn như chị Hà đã truyền cảm hứng”, Tú bày tỏ. 

“Sống tuyệt vời” đây là TVC nằm trong chiến dịch quảng bá cùng tên, nhằm định vị lại các dòng thẻ tín dụng trên thị trường của VPBank. Thông qua “Sống tuyệt vời”, VPBank giúp khách hàng nắm bắt rõ thông tin cụ thể về từng tính năng, từng ưu đãi như hoàn tiền chi tiêu, tích dặm bay, freeship…, từ đó có thể lựa chọn được cho mình chiếc thẻ phù hợp nhất cho kế hoạch chi tiêu dịp cuối năm.  

Đại diện VPBank cho biết thêm: “5 dòng thẻ tín dụng của VPBank được ngân hàng thiết kế vô cùng chuyên biệt, bám sát theo từng nhu cầu và theo chiều hướng “lớn lên” của mỗi con người. VPBank hy vọng sự hợp tác này sẽ góp phần khẳng định uy tín, vị thế vững vàng của ngân hàng hàng đầu Việt Nam, luôn không ngừng đổi mới nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt đẹp và chất lượng dịch vụ xứng tầm”.

Gặp gỡ Hồ Ngọc Hà trong TVC “Sống tuyệt vời” để khám phá những điều tuyệt vời từ thẻ tín dụng VPBank tại: https://www.facebook.com/VPBank/videos/240392228201591

Doãn Phong