Ở ngưỡng tuổi U40, Hoa hậu Việt Nam năm 1994 Nguyễn Thu Thủy càng đẹp mặn mà, quyến rũ. Người đẹp vừa có dịp đọ sắc cùng dàn Hotgirl trẻ Hà thành trong một sự kiện mới đây tại Hà Nội.

Thu Thủy xuất hiện tại sự kiện khiến nhiều người phải trầm trồ về nhan sắc không tuổi của Hoa hậu. Sau 24 năm đăng quang, sức hút của Hoa hậu không hề giảm sút. Không chỉ sở hữu vóc dáng thon gọn, Thu Thủy còn khoe làn da trắng sáng, tươi trẻ. Dường như các dấu hiệu lão hóa thường gặp ở phụ nữ phải “bất lực” trước nàng hậu không tuổi này.

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy đọ sắc cùng hotgirl Hà Vy trong một sự kiện của Thẩm mỹ viện New Star tại 172 Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trong không gian sang trọng của Thẩm mỹ viện New Star, các người đẹp đã có màn đọ sắc “một chín một mười”. Tuy có sự khác biệt về thế hệ và tuổi tác, nhưng các người đẹp đều có một mối quan tâm chung. Đó là làm thế nào để ngăn chặn, làm chậm lão hóa da sớm trong khi các chuyên gia da liễu nhận định, quá trình lão hóa trên làn da phụ nữ bắt đầu từ tuổi 25 và sẽ gia tăng theo thời gian.

{keywords}
Bà Nguyễn Hương Giang, CEO của Thẩm mỹ viện New Star cho biết, dù lịch trình làm việc bận rộn nhưng Hoa hậu Thu Thủy vẫn thường xuyên đến New Star để chăm sóc sắc đẹp. Làn da của Hoa hậu ngày càng tươi trẻ, khỏe khoắn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.

Thu Thủy chia sẻ, Hoa hậu rất sợ tuổi già và kiên trì, bền bỉ giữ gìn nhan sắc trong thời gian dài. Thủy tập yoga một giờ mỗi ngày, thực hiện chế độ ăn uống nhiều rau xanh và giữ thái độ sống tích cực. Ngoài ra, để chống lão hóa bên cạnh lối sống khoa học, phụ nữ cần biết cách tận dụng công nghệ cao trong việc duy trì thanh xuân. So với việc chăm sóc, dưỡng da tại nhà thì sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại sẽ đem hiệu quả lâu dài hơn.

Hoa hậu Thu Thủy hiện đang là MC của Chương trình “An ninh toàn cảnh” phát sóng vào khung giờ vàng 10h55 đến 11h55, Đài truyền hình Công an nhân dân.

Chia sẻ của Hoa hậu Thu Thủy nhận được sự đồng tình của nhiều nữ khách mời. Có mặt tại sự kiện, hotgirl Hà Vy và ca sĩ Thùy Văn cũng được đặt những câu hỏi về phương pháp ngăn ngừa lão hóa da. Cùng quan điểm với Hoa hậu Thu Thủy, hai người đẹp cho biết mình quan tâm tới lão hóa da cách đây nhiều năm về trước. Hiện, cả hai người đẹp đang là “khách ruột” của Thẩm mỹ viện New Star và đều do bác sĩ người Anh Dr. Klaus Huber trực tiếp điều trị. Cũng tại đây, hotgirl Hà Vy và ca sĩ Thùy Văn khuyên các chị em nên chủ động tìm hiểu về lão hóa sớm và lựa chọn công nghệ điều trị phù hợp với làn da của mình.

{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy chụp ảnh cùng Chuyên gia trẻ hóa da Dr. Klaus Huber. Dù sở hữu vẻ đẹp không tuổi nhưng Hoa hậu Thu Thủy ưu ái chọn Thẩm mỹ viện New Star là địa chỉ làm đẹp thân thiết, lâu năm.
{keywords}
Chuyên gia Klaus Huber đến từ Vương Quốc Anh trực tiếp điều trị lão hóa da cho Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thủy tại Thẩm mỹ viện New Star. Ông nhận định, làn da của hoa hậu rất săn chắc, mức độ lão hóa rất thấp dù đã ngoài 40 tuổi.
{keywords}
Hoa hậu Thu Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng CEO Thẩm mỹ viện New Star Nguyễn Hương Giang và hai chuyên gia nước ngoài Dr. Klaus Huber, Dr. Andre Henke.

Bài và ảnh: Hữu Lan