{keywords}
 

Qua nhiều thập kỷ phát triển của xã hội, diện mạo của nghi thức và các phép giao tiếp quốc tế đã có nhiều thay đổi, nền tảng kiến thức được phát triển cùng với cách giảng dạy tương tác trực tiếp. Giờ đây, học hỏi bài bản về nghi thức quốc tế đang là nhu cầu của nhiều người từ những thanh thiếu niên cho đến người trưởng thành.

{keywords}
 

Chị Đặng Bảo Trâm - nhà sáng lập Ura Academy tại Việt Nam chia sẻ, chị có ý tưởng thành lập học viện phong thái ngay từ những ngày đầu tiên đặt chân lên đất nước Pháp. Hình ảnh những quý ông, quý cô mang phong thái đầy duyên dáng, quyến rũ, tự tin và thanh lịch luôn thu hút ánh nhìn từ mọi phía và Bảo Trâm cũng không ngoại lệ. Cô gần như bị mê hoặc bởi phong thái của họ.

Ấp ủ trong lòng giấc mơ đưa học viện nghi thức về phổ biến tại Việt Nam, Đặng Bảo Trâm đã tìm tòi và đăng ký nhiều lớp đào tạo về phong thái từ Pháp, Anh để rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ của bản thân nhằm hiện thực hóa ước mơ của mình.

{keywords}
 

Với nỗ lực không ngừng nghỉ, Đặng Bảo Trâm cuối cùng đã đưa học viện nghi thức quý tộc của Pháp đến Việt Nam. Là học viện đào tạo về nghi thức trong giới quý tộc, chuyên đào tạo lên những quý cô và quý ông thế kỷ 21, học viện Ura Academy đã có mặt tại Việt Nam với phương thức nhượng quyền được thực hiện bởi công ty Ura Việt Nam.

Đồng sáng lập học viện Ura Academy là nhà báo Nguyễn Thu Vân - người mang đến những nghi thức tinh tế, tiếp bước cho sự thành công trong tài năng của những người kinh doanh. Nguyễn Thu Vân có duyên làm việc trong lĩnh vực giải trí, sự kiện lâu năm, cô đã từng phỏng vấn nhiều những nghệ sĩ nổi tiếng, những doanh nhân thành đạt và có cơ hội tiếp cận và học tập nhiều những nghi thức thanh lịch từ nước Mỹ, Anh…

{keywords}
 

Sự hòa hợp từ ý tưởng đến mục tiêu đã đưa Đặng Bảo Trâm và Nguyễn Thu Vân chung tay xây dựng lên học viện nghi thức dành cho giới doanh nhân tại Việt Nam - Ura Academy. Đồng thời, là 2 giảng viên cốt cán tại học viện với nhiều năm kinh nghiệm, Đặng Bảo Trâm và Nguyễn Thu Vân sẽ mang đến cho học viên không chỉ kiến thức lý thuyết mà còn cả phần thực hành đặc sắc, cải biên phù hợp giữa văn hóa châu Âu và châu Á.

{keywords}
 

Tại Ura Academy, học viện sẽ được tiếp cận với những nghi thức thú vị, ý nghĩa và tinh tế. Giáo trình được viết dựa trên giáo trình chuẩn, bản đầy đủ của các chuyên gia về nghi thức trên toàn cầu.

Ura Academy mong muốn truyền tải đến học viên những quan niệm đổi mới, khẳng định ngôn ngữ cơ thể và các cung cách, quy tắc lịch sự khi giao tiếp, ứng xử có tầm quan trọng ngang với đẳng cấp và trình độ học vấn. Thông qua các khóa học nghi thức tại học viện Ura Academy, các giảng viên chuyên nghiệp sẽ giúp truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức của học viên về nghi thức và phép lịch sự trong đời sống.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Học viện Phong thái Ura Việt Nam

Địa chỉ: H04 đường Số 3, Khu biệt thự Vườn Thủ Đức, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, TP.HCM, Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/uravietnam/

Lệ Thanh