Hội chợ Xuân Giảng Võ năm nay sẽ diễn ra từ ngày 18 - 24/01/2017 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E Hà Nội (Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô) - số 91 đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đây là kỳ hội chợ lần thứ 26 do Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND thành phố Hà Nội.

{keywords}
{keywords}

Trong những năm qua, Hội chợ Xuân đã trở thành lễ hội truyền thống của nhân dân Thủ đô vào dịp Tết cổ truyền dân tộc, là một trong những sự kiện đạt hiệu quả cao về kinh tế - xã hội và giá trị văn hóa của Thủ đô Hà Nội, thu hút hàng chục vạn lượt khách tới tham quan, mua sắm và thưởng thức các chương trình văn hóa nghệ thuật.

{keywords}
{keywords}

Hội chợ Xuân Giảng Võ 2016 đã thu hút trên 800 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh của trên 35 tỉnh thành. Hội chợ không chỉ là hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn với hàng ngàn chủng loại sản phẩm hàng hóa và đặc sản các miền mà đây còn là một lễ hội văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật truyền thống. Đặc biệt, Hội chợ còn dành một không gian nhất định để giới thiệu các loại hoa tươi của các vùng miền mang đặc trưng ngày tết.

{keywords}

Với Hội chợ Xuân Giảng Võ 2017, Ban tổ chức Hội chợ Xuân hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những mặt hàng Tết phong phú cho người dân Thủ đô. Khách hàng vừa được thỏa mãn nhu cầu mua sắm vừa có cơ hội thưởng thức những chương trình văn hóa nghệ thuật đậm nét truyền thống trong suốt thời gian diễn ra hội chợ.

Doãn Phong