Đi kèm với sự phát triển nhanh chóng và những bước tiến ngoạn mục mà kỷ nguyên số 4.0 mang lại là những thách thức không nhỏ trong việc đáp ứng nguồn nhân lực có trình độ tương xứng.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu cho nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là lĩnh vực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0, Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên đường (Alma) đã đồng hành cùng Trường Đại học Khánh Hoà và Hiệp hội Đào tạo Du lịch Việt Nam (Vitea), cùng Khách sạn Galina & Spa Nha Trang thực hiện Hội thảo khoa học Quốc gia “Đào tạo nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0”.

{keywords}
Thành phố Nha Trang nơi diễn ra buổi hội thảo “Nguồn nhân lực du lịch trong thời kỳ 4.0” do Trường Đại học Khánh Hoà tổ chức với sự tài trợ của Công ty Alma

Nằm trong chuỗi các hoạt động Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa 2019, Hội thảo sẽ diễn ra trong ngày 12/5/2019 (từ 7h30 - 11h30), tại Khách sạn Galina & Spa Nha Trang, số 5 Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa.

Hội thảo sẽ là nơi gặp gỡ giữa các nhà khoa học, các Trường đào tạo du lịch, các Viện nghiên cứu của Việt Nam, các Hiệp hội, các cơ quan, Ban ngành và các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài tỉnh Khánh Hòa.

Để chia sẻ những ý tưởng và kinh nghiệm đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao đáp ứng yêu cầu xã hội trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ.

Được biết, đây là một trong những sự kiện giàu ý nghĩa mà Công ty Alma đã tham gia thực hiện trên địa bàn thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hoà nói chung.

Gần đây nhất, vào tháng 1/2019, Công ty Alma đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Xuyên yêu thương, Tết an lành” tại thành phố Nha Trang, trao tặng 500 phần quà cùng tiền mặt với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Trước đó, vào năm 2016, Công ty Alma cũng đã thực hiện hoạt động trùng tu, nâng cấp cơ sở vật chất cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Khánh Hoà cùng các tình nguyện viên quốc tế. Đồng thời, trao tặng nhiều suất qùa giá trị cho Trung tâm vào năm 2018.

{keywords}
Khu nghỉ dưỡng Alma cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà

Công ty Alama - nhà tài trợ kim cương của buổi hội thảo là đơn vị phát triển dự án khu nghỉ dưỡng Alma cao cấp tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.

Là dự án tiên phong được xây dựng và phát triển theo mô hình Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam, khu nghỉ dưỡng Alma là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho các gia đình sở hữu toàn bộ các căn hộ và villa hướng biển cùng nhiều tiện ích phong phú như công viên nước, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao, sân golf…

Doãn Phong