BĐS luôn được biết đến là một lĩnh vực có nhiều thăng trầm, biến động, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có những chiến lược lâu dài. Hưng Vượng Holdings từ khi thành lập đến nay luôn giữ vững tôn chỉ hoạt động là “Xây dựng, phát triển, nâng tầm giá trị cuộc sống cho người Việt”. Điều này đã được minh chứng qua những dự án BĐS chất lượng do Hưng Vượng Holdings phân phối trên thị trường và được nhiều khách hàng đón nhận.

{keywords}
 Năm 2021 cũng là giai đoạn thử thách đối với Hưng Vượng Holdings (ảnh tư liệu)

Trải qua hơn 3 năm hình thành và phát triển, Hưng Vượng Holdings đã để lại dấu ấn tốt trên thị trường và tạo dựng được danh tiếng với những sản phẩm BĐS đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều tệp khách hàng.

{keywords}
 Hưng Vượng Holdings là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn

Nhắc đến những thành công của Hưng Vượng Holdings trong thời gian gần đây phải kể đến việc ký kết hợp tác thành công với hơn 20 đại lý BĐS trên cả nước vào năm 2020.

Năm 2021, Hưng Vượng Holdings đã hợp tác thành công với Công ty MTV Lan Anh là một trong những chủ đầu tư hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây được cho là một bước đi đúng đắn trong thời điểm khó khăn chung hiện tại.

{keywords}
Hưng Vượng Holdings với mục tiêu tạo dựng giá trị bền vững cho khách hàng (ảnh tư liệu)

Đại diện Hưng Vượng Holdings chia sẻ: “Để có thể đạt được những thành tựu trên, Hưng Vượng Holdings đã luôn nỗ lực mang đến khách hàng và đối tác những cơ hội đầu tư sinh lời tối ưu trong mọi thời điểm. Bên cạnh đó, Hưng Vượng Holdings còn chú trọng giữ vững, phát huy chuẩn mực đạo đức kinh doanh. Công ty mong muốn đóng góp nhiều hơn những giá trị tích cực nhằm phát triển cộng đồng hưng vượng, chung tay kiến tạo xã hội văn minh, hạnh phúc”.

Ngoài ta, Hưng Vượng Holdings còn quan tâm đến việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết. Đại diện doanh nghiệp cho biết, Hưng Vượng Holdings hiểu rằng doanh nghiệp chỉ phát triển được khi nhân viên đóng góp trọn vẹn những tinh hoa, nhiệt huyết về chuyên môn và kỹ năng của mình. Trong tương lai, ban lãnh đạo Hưng Vượng Holdings kỳ vọng phát triển trở thành một doanh nghiệp gắn kết với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đoàn kết chia sẻ để cùng phát triển vững mạnh.

{keywords}
 Nhiều khách hàng lựa chọn Hưng Vượng Holdings (ảnh tư liệu)

Theo đại diện doanh nghiệp, đến năm 2025, mục tiêu của Hưng Vượng Holdings là trở thành đơn vị phát triển BĐS hàng đầu khu vực, đồng thời là thương hiệu nằm trong top 10 các công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư và phát triển BĐS, tiến tới dẫn đầu thị phần ngành. Hưng Vượng Holdings cũng hướng đến trở thành đơn vị tiên phong áp dụng các tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực bất BĐS.

{keywords}
Đội ngũ nhân viên nhiệt huyết là yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Hưng Vượng Holdings (ảnh tư liệu)

“Với những thành công đã đạt được ở thời điểm hiện tại cùng sự nỗ lực và đoàn kết của toàn bộ nhân viên, Hưng Vượng Holdings tự tin sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ, hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp BĐS uy tín, thu hút được nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai”, đại diện Hưng Vượng Holdings nói.

Hưng Vượng Holdings

Địa chỉ: 52 - 54 Trương Văn Bang, Phường Bình Trưng Tây, TP. Thủ Đức

Hotline: 028 7370 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/HungVuongHoldings.vn

Website: http://hungvuong.holdings

Lệ Thanh