Hương Bra là một trong những điểm đến thu hút đông đảo những cô nàng năng động, cá tính, đam mê thời trang. Đến với Hương Bra, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, phong phú mẫu mã, kiểu dáng cập nhật, thời thượng, mà còn được chăm sóc, tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản.

{keywords}
Trang phục thể thao nữ tính của Hương Bra

Anh Nguyễn Minh Nguyên (thường được gọi là Nguyễn Minh Nguyên Marketing) - quản lý của Huơng Bra chia sẻ, cửa hàng có đa dạng sản phẩm:quần áo, giày dép, hàng da và hàng giả da. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng lựa chọn, thử nghiệm nhiều phong cách. Anh Nguyên cho biết, mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua khâu kiểm tra gắt gao. Vải được chọn lựa dựa theo tiêu chí bền, đẹp, độ co dãn tốt, mức độ thấm hút tối ưu, màu sắc trang nhã, hợp thời; từng đường kim mũi chỉ phải sắc sảo, tỉ mỉ… nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo, chỉnh chu nhất cho các cô nàng hiện đại.

Bên cạnh tập trung vào sản phẩm, cửa hàng Hương Bra còn chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn có gu thẩm mỹ, nhanh nhẹn, thân thiện và chuyên nghiệp, nhằm tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý, phù hợp với sở thích, nhu cầu và hình thể.  

{keywords}
Anh Nguyễn Minh Nguyên Marketing - người quản lý tài năng của Hương Bra

Dù mới hoạt động trong thời gian ngắn, nhưng cửa hàng Hương Bra đã ghi dấu ấn nhất định với những người yêu thời trang. Thành công đó đến từ nhiều yếu tố, trong đó góp phần không nhỏ là tư duy nhanh nhạy về marketing của anh Nguyễn Minh Nguyên Marketing.

Nhờ áp dụng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về online marketing, Nguyễn Minh Nguyên Marketing đã thành công trong việc xây dựng độ nhận diện và giúp Hương Bra xác định rõ tệp khách hàng mục tiêu (target customers). Nhờ marketing, truyền thông đúng hướng, Hương Bra đã tăng độ nhận diện, thu hút nhiều khách hàng không chỉ ở Hà Nội mà còn ở nhiều nơi trên đất nước thông qua đẩy mạnh kinh doanh online. “Với mức độ cạnh tranh thị trường lớn như hiện tại, nếu không nắm vững về phương thức kinh doanh và quảng bá trực tuyến (online) sẽ là một thiệt thòi và thiếu sót lớn cho các doanh nghiệp, cửa hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thời trang”, anh Nguyên khẳng định.  

Chia sẻ về “đứa con tinh thần” Hương Bra, Nguyễn Minh Nguyên Marketing bày tỏ: “Chúng tôi muốn tạo ra một điểm đến thời trang, mà ở nơi đó khách hàng được tự do thể hiện cá tính, chất riêng của họ. Chúng tôi muốn xây dựng một cửa hàng mang đến cho các cô gái hiện đại nhiều lựa chọn về trang phục, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Đến với Hương Bra, khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy được những bộ trang phục thời thượng, tôn vinh vẻ đẹp và sự tự tin”.

{keywords}
Anh Nguyễn Minh Nguyên Marketing và đội ngũ nhân viên

Thế Định