Từ khi bắt đầu (năm 2015) đến nay Honda Ôtô Phước Thành đã tổ chức thành công 5 chương trình Lái xe an toàn cho hơn 200 lượt khách hàng. Chương trình thứ 6 sắp diễn ra là minh chứng cho dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nơi đây. 

{keywords}
 

Hướng dẫn Lái xe an toàn là một trong những chương trình vì lợi ích cộng đồng được tổ chức định kỳ, nhằm xây dựng một xã hội giao thông an toàn. Từ khi bắt đầu vào năm 2015 đến nay Honda Ôtô Phước Thành đã tổ chức thành công 5 chương trình Lái xe an toàn với hơn 200 lượt khách hàng tham dự. Tiếp nối thành công từ các chương trình trước đây, Chương trình Lái xe an toàn thứ 6 sẽ được tổ chức vào ngày 23/6/2018 tại Trường Cao Đẳng nghề số 7 - Số 51/2 Thành Thái, Phường 14, Q.10, TP.HCM.

Nội dung thiết thực và trọn vẹn lợi ích cho khách hàng tham dự

{keywords}
 

Hướng dẫn Lái xe an toàn là một trong những chương trình thiết thực và ý nghĩa đối với việc tham gia giao thông an toàn, không ngừng được Honda Việt Nam đổi mới về nội dung và nâng cao chất lượng tổ chức. Các nội dung trong chương trình với 3 mục tiêu trọng điểm: Giúp khách hàng có ý thức và hành vi lái xe an toàn, Kỹ năng phán đoán và xử lý tình huống nguy hiểm, Kỹ năng điều khiển xe an toàn.

Khách hàng tham gia chương trình đào tạo sẽ trải qua 2 nội dung Lý thuyết và Thực hành. Trong phần hướng dẫn lý thuyết, các chuyên gia hướng dẫn truyền tải đến khách hàng những kiến thức quan trọng về An toàn giao thông và Lái xe an toàn, các tình huống nguy hiểm khi lái xe được khách hàng trao đổi sôi nổi và trực quan cùng hướng dẫn viên như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trợt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt, kỹ năng lái xe khi gặp các tình huống dễ gặp rủi ro (khuất hoặc hạn chế tầm nhìn, bùn lầy, ngập nước, lưu thông trên đường cao tốc…).

Phần thực hành trở nên hữu ích và trực quan hơn khi chính khách hàng được tham gia trải nghiệm và trực tiếp xử lý các tình huống. Cùng với các hướng dẫn viên, tất cả khách hàng được phân nhóm và lần lượt thực hành các tình huống khó: kiểm tra xe trước khi khởi hành, cảm nhận không gian xe với các vật xunng quanh, cua vòng rèn luyện kỹ năng đánh lái và lùi xe, ghép xe vào không gian nhỏ hẹp, và phản xạ trước các tình huống rủi ro bất ngờ.

Trải nghiệm lý thú cùng đội ngũ hướng dẫn viên kinh nghiệm

Hướng dẫn Lái xe an toàn là chương trình được phối hợp tổ chức giữa đội ngũ chuyên gia từ Honda Việt Nam và đội ngũ hướng dẫn viên từ Honda Ôtô Phước Thành được đào tạo bài bản, không ngừng nâng cao kỹ năng hướng dẫn nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lý thú nhất.

{keywords}
 

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình còn được “thử sức chinh phục” các bài tập thực hành và nhận các phần quà hữu ích như: camera hành trình, dù xe hơi, thùng đá, bộ che nắng 6 tấm nhập khẩu… Tất cả các khách hàng tham dự đều được trao bằng chứng nhận Lái xe an toàn từ Honda Việt Nam.

{keywords}
 

Với mong muốn tiếp tục đồng hành vì một xã hội giao thông an toàn - văn minh và nhân rộng hiệu quả thiết thực từ chương trình, chương trình Hướng dẫn lái xe an toàn sẽ được tổ chức trong tháng 6/2018. Honda Ôtô Phước Thành luôn chào đón và trân trọng sự tham gia của Quý khách hàng qua:

Hotline: 0931 668 379

hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/Hondaotophuocpthanh/

Ngọc Minh