Công ty TNHH Iwealth Pro Việt Nam vừa tổ chức khai trương trụ sở công ty kiêm sàn giao dịch bất động sản tại địa chỉ số 9, đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Là thành viên của Iwealth Pro, một tập đoàn chuyên doanh BĐS danh tiếng tại Australia, công ty Iwealth Pro Việt Nam mang sứ mệnh trở thành nhịp cầu đầu tư giữa Việt Nam và Australia trong lĩnh vực BĐS.

Dựa trên mối quan hệ đối tác tin cậy giữa tập đoàn Iwealth Pro với các quỹ đầu tư BĐS tại Australia và trên khắp thế giới, công ty Iwealth Pro Việt Nam sớm triển khai các hoạt động đầu tư, đưa dòng vốn đầu tư mạnh mẽ từ nước ngoài tham gia vào thị trường BĐS Việt Nam đầy triển vọng.

Để triển khai những dự án tại Việt Nam, một công ty thành viên của tập đoàn Iwealth Pro với tên gọi SouthBanks Construction Pty Ltd. sẽ thực hiện chuyển giao toàn bộ những công nghệ tiên tiến nhất thế giới trong lĩnh vực thi công dự án BĐS. Chất lượng vượt trội của các dự án là cam kết mà tập đoàn Iwealth Pro luôn chú trọng để chuyển giao cho các nhà đầu tư Việt Nam trong phân khúc dự án biệt thự và căn hộ cao cấp bậc nhất sắp ra mắt thị trường Việt Nam thời gian tới.

Với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, Tập đoàn Iwealth Pro cam kết mang đến cho cho khách hàng Việt Nam những dự án đạt tiêu chuẩn và phù hợp với văn hóa của Việt Nam. Với hệ thống liên kết đa phương với các doanh nghiệp trong lĩnh vực về pháp lý, tài chính và Visa, công ty Iwealth Pro Việt Nam cam kết hỗ trợ tối đa các nhà đầu tư Việt Nam trong quá trình thực hiện.

Công ty TNHH Iwealth Pro Việt Nam

Địa chỉ: Số 9, đường Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.

Tel: +84 (4) 3375 2889 / Fax: +84 (4) 3375 1889 / E-mail: contact@iwealthpro.net

Website: www.iwealthpro.net

Thanh Loan