Thương hiệu phủ gốm xe hơi Ceramic Pro Việt vừa khai trương chi nhánh Hồng Minh Auto Ceramic pro Vinh ở 199 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP.Vinh

{keywords}
 Lễ cắt băng khánh thành Hồng Minh Auto Ceramic pro Vinh
{keywords}
Ông Nguyễn Phước Duy - TGĐ Ceramic Pro Việt Nam trao giấy chứng nhận độc quyền phân phối dịch vụ cho Hồng Minh Auto Vinh

 

{keywords}
Sự kiện còn có sự tham gia của nam ca sĩ Tuấn Hưng

Tại sự kiện, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ những trải nghiệm của mình sau khi sử dụng dịch vụ.

{keywords}
Nam ca sĩ chia sẻ về chất lượng dịch vụ phủ gốm chính hãng Ceramic Pro anh đã trải nghiệm

Ceramic pro Vinh là đại lý thứ 11 trong hệ thống cả nước của thương hiệu này, được mua quyền sử dụng thương hiệu và phân phối dịch vụ bởi Hồng Minh Auto Service.

Tổ hợp chăm sóc và hoàn thiện xe hơi cao cấp có tổng diện tích sử dụng lên đến hơn 3000m2 với tất cả các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp xe hơi. Như: Phủ Gốm chính hãng Ceramic pro; Dán Film sợi Carbon Magnus Pro; Dán đổi màu và trang trí xe hơi Ceramic Pro Wrap; Rửa xe 13 bước tiêu chuẩn Châu Âu Chemie Wash; Độ mâm ADV1.Wheels; Công nghệ sơn gốc nước cao cấp RM đến từ Đức; Các dịch vu service và sửa chữa; Phụ tùng phụ kiện, đồ chơi xe hơi.

Tổ hợp nằm tại địa chỉ 199 Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP.Vinh với tổng diện tích sử dụng hơn 3000m2 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm chăm sóc, làm đẹp xe hơi chưa từng có tại TP.Vinh nói riêng, khu vực miền Trung nói chung.

{keywords}
Toàn cảnh showroom Hồng Minh Auto Ceramic pro Vinh

Trong tháng khai trương,Hồng Minh Auto Ceramic Pro Vinh có rất nhiều các chương trình ưu đãi và quà tặng với tổng trị giá lên đến 1 tỷ đồng cho khách hàng.

 Lệ Thanh