Sau một quá trình xây dựng, Helios School chính thức khai trương ngày 20/05/2018 với cơ sở vật chất được trang bị tiện nghi, hiện đại tại V1 Home City, 177 Trung Kính, Hà Nội. 

Helios ra đời xuất phát từ những trăn trở của chính người sáng lập, khi nhận thấy học sinh, sinh viên Việt Nam thành công nổi trội ở các cuộc thi kiến thức nhưng lại mang cảm giác ngại ngùng khi bước vào môi trường làm việc quốc tế bởi sự thiếu hụt kĩ năng, khả năng thể hiện và thu hút bản thân.

{keywords}
 

Với mục tiêu đào tạo nghệ thuật song ngữ bao gồm các môn học: piano, violin, guitar, thanh nhạc, múa, hội hoạ, nhảy hiện đại, MC,… Helios cung cấp các chương trình học nghệ thuật toàn diện về Hội hoạ, Âm nhạc và Vũ đạo từ cơ bản đến nâng cao. Nội dung cảm thụ nghệ thuật được thiết kế thường xuyên với các diễn giả trong và ngoài nước nhằm đưa học sinh tiếp cận với môi trường nghệ thuật hiện đại, tiên tiến trên thế giới.

{keywords}

Không chỉ dừng lại ở những chương trình giảng dạy nghệ thuật, Helios hướng tới trang bị kiến thức một cách bài bản, có hệ thống cho mỗi học viên; khơi gợi cảm thụ âm nhạc, hội hoạ giúp các bạn trẻ tự tin trong giao tiếp và thưởng thức nghệ thuật.

Kỹ năng học tập và làm việc được xác định là nội dung cần được trang bị cho mỗi bạn trẻ chuẩn bị cho việc tự tin bước vào cuộc sống. Helios trang bị các kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình, lãnh đạo, giao tiếp, cân bằng cảm xúc, hoà nhập môi trường…. theo chương trình quốc tế với sự liên kết với các chuyên gia đến từ các trường Đại học ở Mỹ.

{keywords}

Helios đang đàm phán để chuyển giao chương trình học và training giáo viên tại America University - Wasington DC, Mỹ.

Trong chương trình chào hè, các học viên đăng kí học trước ngày 30/6 được ưu đãi học phí lên tới 30%/khóa học.

{keywords}

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Helios School, Tầng 1 Lô V1 Homecity 177 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0964.242.666;

Tel: 0946.313.795 (Ms.Oanh), 0974.800.769 (Ms.Tâm)

Email: support@heliosschool.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/heliosschoolvietnam/

Website: http://heliosschool.vn 

Minh Ngọc