Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương cung cấp nhiều dịch vụ do đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện, với chi phí hợp lý.

{keywords}

Phòng khám Thái Bình Dương có đầy đủ các khoa phòng phục vụ bệnh nhân như bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, tai mũi họng, cơ xương khớp… Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa trực tiếp khám và điều trị cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng khám luôn được cập nhật từ các nước tiên tiến trên thế giới. Tại phòng khám, có nhiều trang thiết bị hiện đại có thể kể đến như máy Plasma điều trị bệnh tai mũi họng; Dao châm He - Ne điều trị bệnh xương khớp; ALA - Quang điều trị bệnh sùi mào gà… Phòng khám có nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, với các loại thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

{keywords}

Đến phòng khám, bệnh nhân được các nhân viên y tế hướng dẫn làm thủ tục cũng như các giấy tờ liên quan một cách nhanh chóng. Phòng khám mở thêm dịch vụ ngoài giờ từ 8h - 20h hàng ngày, bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Tại đây người bệnh không tốn nhiều thời gian xếp hàng chờ đợi do có dịch vụ đặt mã số khám ưu tiên trên hệ thống website.

{keywords}

Trong hoặc sau quá trình điều trị ở phòng khám, bệnh nhân được các bác sĩ theo dõi tình hình và hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe. Bệnh nhân chỉ cần thực hiện đúng phác đồ điều trị của bác sĩ để có kết quả điều trị tốt nhất.

Quá trình điều trị tại phòng khám khép kín, mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được phòng khám bảo mật. Sau quá trình điều trị, bệnh nhân nên tái khám theo lịch hẹn để được tư vấn thêm về kiến thức sức khỏe, sức khỏe sinh sản nhằm đảm bảo và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương

Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM

Thời gian khám bệnh: 8h - 20h (làm việc cả tuần)

Đa Khoa Thái Bình Dương tiếp nhận các bệnh như: nội ngoại khoa, phụ khoa, cơ xương khớp, dal iễu và các bệnh về hậu môn - trực tràng.

Điện thoại: 0838 778 555

Website: http://phongkhamdakhoathaibinhduong.vn/chuyende/gioi-thieu-3/

(Nguồn: Phòng khám đa khoa Thái Bình Dương)