Nhu cầu về nhà biệt thự tại Hà Nội đang tăng cao dù thị trường rất khan hiếm sản phẩm chào bán. Những dự án có vị thế đắc địa, môi trường sống tốt giá tăng mạnh nhưng nhiều khách hàng vẫn sẵn sàng bỏ tiền ra sở hữu.

Khan hiếm nguồn cung, đất phía Tây Hà Nội tăng giá

Không có nhiều sản phẩm mới từ các dự án liền kề, biệt thự được mở bán, trong khi hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện khiến giá nhà đất phía Tây đang có chiều hướng tăng.

Diễn biến thị trường nhà ở gắn liền với đất tại Hà Nội có chiều hướng tích cực, theo ghi nhận từ CBRE Việt Nam. Giá tăng chủ yếu đến từ khu vực phía Tây tại một số địa bàn như Hà Đông, Nam Từ Liêm... Trên thực tế, đây là khu vực đang có sự thay đổi rõ rệt về hạ tầng đô thị. Từ hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ cho tới hạ tầng xã hội cũng ngày một hoàn thiện.

Từ 2010 đến nay, khu phía Tây thuộc địa phận một số quận huyện giáp ranh trung tâm như Hoài Đức, Hà Đông có sự thay đổi chóng mặt về diện mạo đô thị khi có sự xuất hiện của các chủ đầu tư lớn, xây dựng hàng loạt dự án như VinGroup, Nam Cường, Hải Phát…

{keywords}
Dự án Biệt thự An Khang Villa nằm trong khu Đô thị mới Dương Nội

"Hiện tại, đất nền gần Aeon Mall Hà Đông có giá tăng 15 - 30% so với cuối năm 2017", một nhân viên kinh doanh của Chủ đầu tư Nam Cường cho biết. “Trong đó, biệt thự là sản phẩm đang được giới đầu tư "săn" tìm nhiều nhất, bởi giá trị và tính thanh khoản của dòng sản phẩm này.”

Bên cạnh đó, thị trường nhà ở gắn liền với đất được dự báo tiếp tục có tín hiệu tích cực. Theo nhận định của CBRE Việt Nam, thời điểm cuối năm 2018, dự kiến thị trường sẽ sôi động với hàng loạt các dự án bao gồm cả mở bán lần đầu và giai đoạn sau của các dự án khu đô thị quy mô lớn, đặc biệt là khu Tây thủ đô.

Những “giá trị vàng” của biệt thự An Khang Villa

Trước nhu cầu thị trường, hiện một số chủ đầu tư đang tiếp tục triển khai các dự án biệt thự tại phía Tây Hà Nội. Nổi bật trong số đó là khu biệt thự An Khang Villa do Tập đoàn Nam Cường phát triển.

Dự án An Khang Villa thuộc Khu đô thị Dương Nội sở hữu vị trí đẹp nhất khi nằm ngay sát trục đường Tố Hữu - Lê Văn Lương kéo dài. Cư dân tại An Khang Villa vừa đủ gần để có thể tiếp cận được những dịch vụ tiện ích sẵn có, vừa đủ xa để tận hưởng được không gian sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

{keywords}
An Khang Villa có diện tích linh hoạt từ 158 - 352m2

Đặc biệt, những tiện ích toàn diện, đồng bộ tại Khu đô thị Dương Nội như hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao; bệnh viện quốc tế Nam Cường, trường THCS Lê Quý Đôn… sẽ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân An Khang Villa.

Với nhiều diện tích linh hoạt từ 158 - 352m2, cùng nhiều phong cách kiến trúc đa dạng song lập, đơn lập, khách hàng của dự án An Khang Villa có thể lựa chọn không gian tổ ấm phù hợp cho gia đình mình.

Tuyến đường trước các lô biệt thự rộng 11,5m và sau rộng 7m được thiết kế rộng, thoáng theo hướng hiện đại nhất hiện nay, tạo nên sự tiện lợi, an toàn cho cư dân khi di chuyển và tham gia giao thông. Hiện nay, dự án An Khang Villa có khoảng gần 300 căn biệt thự đã có chủ sở hữu và về ở tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, trí thức.

Chi tiết liên hệ: http://ankhang.namcuong.com.vn/

Doãn Phong