Tâm lý chung của nhiều cư dân trẻ tri thức là muốn tìm nơi an cư hiện đại, rộng thoáng để phục vụ gia đình đa thế hệ. Tuy nhiên, một dự án cao cấp nằm ở trung tâm Thủ đô, nhận nhà ngay và có mức giá hợp lí lại không phải dễ tìm.

Khan hiếm căn hộ cao cấp khu vực nội đô

So với nhiều năm gần đây, chưa khi nào thị trường BĐS Hà Nội khan hiếm sản phẩm ở khu vực trung tâm chào bán ra thị trường như cuối năm 2018. Chỉ tính riêng tại khu vực trung tâm như Cầu Giấy, Mỹ Đình…. mặc dù giá trung bình của khu vực này thường cao hơn từ 3-5 triệu/m2 so với các thị trường năng động khác như Hà Đông, Hoàng Mai… nhưng mỗi sự kiện mở bán vẫn thu hút được đông đảo khách hàng tạo nên tính thanh khoản cao và những “cuộc đua tiện ích” tích cực từ nhà đầu tư. Đa số khách hàng tìm kiếm những căn hộ tại “lõi trung tâm” tuy nhiên, phân khúc này không có nhiều dự án do quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp.

Dạo quanh khu vực trung tâm Keang Nam, phải 2 năm trở lại đây, số lượng căn hộ được chào bán ra thị trường là rất nhỏ giọt. Chị Ngọc Anh chia sẻ: “Gia đình tôi đang muốn mua 1 căn hộ 3 phòng ngủ ở quanh khu vực Mễ Trì, bởi cả 2 vợ chồng đều công tác ngay tòa Keangnam nhưng tầm tài chính chỉ có 3 tỷ thôi, mà dự án ở khu vực này nếu muốn sở hữu căn 3 phòng ngủ thì giá cũng tầm 4-5 tỷ, rất khó để mua được. Giờ là thời điểm đầu năm giáp Tết, rất ít dự án được chào bán ra thị trường nên tôi khá lo lắng”

Cũng giống như chị Ngọc Anh, anh Quang (đến từ Thanh Hóa) cũng bày tỏ nhu cầu muốn mua 1 căn hộ ở vị trí trung tâm, chuẩn bị bàn giao nhà. Nhưng khá khó tìm được căn hộ đáp ứng được, bởi sau kỳ nghỉ tết, vợ chồng Anh muốn dọn về nhà mới luôn. Tuy nhiên dự án cũng cần quy hoạch đồng bộ, nằm ở vị trí trung tâm, có tiện ích đầy đủ.

The Sun - dự án “vàng” trung tâm Hà Nội

Tọa lạc ở vị trí số 03 Mễ Trì, dự án The Sun sở hữu vị trí đắt giá, ngay trục giao thông trọng yếu của Thủ đô Hà Nội trên mặt đường Mễ Trì, đối diện với KĐT The Manor, TTTM The Garden, và sát với Keangnam. Thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng, giao thông phát triển đồng bộ của khu vực Mỹ Đình, cư dân The Sun dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các quận huyện, tỉnh thành lân cận.

Mặt khác, trong bán kính 2km quanh The Sun là hệ thống các trường học, bệnh viện, TTTM danh tiếng với đầy đủ tiện ích cao cấp cho cư dân như: Trường tiểu học Lomonoxop, Trường chuyên Amsterdam, Trường liên cấp quốc tế Marie Curie, Đại học Quốc Gia HN, Đại học Thương Mại, TTTM IPH Shopping Cente…

{keywords}
Phối cảnh căn hộ The Sun - Mễ Trì

Là dự án chung cư cao cấp, căn hộ The Sun được thiết kế đa dạng về diện tích từ 74,18m2 - 115,61m2, bố trí hợp lý 2 - 3 phòng ngủ. 100% căn hộ đều thiết kế vuông vắn, tất cả các phòng đều bố trí cửa sổ để tận dụng hết tất cả các nguồn ánh sáng từ tự nhiên vào bên trong, đáp ứng được nhu cầu thiết yếu cho người dùng bằng những năng lượng tự nhiên.

Thêm vào đó, The Sun quy tụ đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại như: 3 tầng hầm để xe, trung tâm thương mại, gym, bể bơi, spa, yoga, xông hơi…. Cùng với hệ thống cảnh quan sân vườn từ KĐT Mễ Trì Hạ ngay cạnh dự án sẽ mang lại cho cư dân một cuộc sống thượng lưu ngay chính trung tâm Thủ đô.

{keywords}
Bể bơi cao cấp tại dự án The Sun

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết thêm, một điểm khác biệt ở dự án The Sun đó là căn hộ 2 chìa khóa Dual key, đây là mẫu căn hộ lý tưởng dành cho cả người có nhu cầu mua ở thực và giới đầu tư. Bởi với thiết kế căn hộ riêng 2 chìa khóa, điều này sẽ vô cùng thuận tiện cho gia đình đa thế hệ chung sống trong một mái nhà.

Mặt khác, đây cũng là mô hình kinh doanh hiệu quả đối với các nhà đầu tư. Khi mà với căn hộ Dual key, chủ nhà vừa có thể ở vừa có thể cho thuê, nhất là khi The Sun nằm ngay vị trí trung tâm của Thủ đô, nơi tập trung đông đảo các cơ quan hành chính sự nghiệp, trường học, văn phòng…

Trong dịp khai trương căn hộ thực tế vào tháng 12 này, khách hàng khi mua căn hộ kể từ ngày 21/11/2018 đến ngày 31/12/2018 sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn, cụ thể như sau: hỗ trợ lãi suất 0% cho 12 tháng đầu, tặng 100% giá trị bảo hiểm khoản vay cho khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được chiết khấu lên tới 4% giá trị hợp đồng mua bán nếu ký hợp đồng và thanh toán theo đúng tiến độ mà chủ đầu tư đưa ra. Đặc biệt hơn, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ sẽ được tặng chuyến du lịch Nhật Bản trị giá 30.000.000 VNĐ.

Với hạ tầng tiện ích cao cấp, vị trí trung tâm đắc địa, cộng với mức giá hấp dẫn chỉ từ 31tr/m2, căn hộ The Sun hứa hẹn mang lại không gian sống lý tưởng, cơ hội đầu tư hấp dẫn ở khu vực phía Tây Hà Nội, nhất là khi The Sun đã cất nóc và chuẩn bị bàn giao nhà vào tháng 3/2019.

Thông tin chi tiết về dự án liên hệ:
Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ Phần Địa Ốc Viethomes
Hotline: 0934 955 558
Website: https://diaocviethomes.vn/du-an/chung-cu-the-sun-me-tri

Lệ Thanh