{keywords}
 

Chị Khánh Ly, chủ cửa hàng cho biết, “Khánh Ly Boutique luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Để nắm bắt được tâm tư cũng như sở thích của các cô nàng, từng mẫu thời trang đều được đảm bảo từ chất lượng, kiểu dáng cho đến màu sắc”.

Những mẫu thời trang mới nhất Khánh Ly Boutique gửi đến các bạn trẻ đều được chọn lựa kỹ lượng, hợp thời trang và luôn đi đầu xu hướng. Những chiếc váy trẻ trung, đáng yêu phù hợp với những bạn gái ngây thơ, hồn nhiên. Các nàng có thể diện xuống phố ngày cuối tuần, hay chỉ đơn giản vi vu cùng cô bạn thân đi dạo trong ngày nắng.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, Khánh Ly Boutique dành sự ưu ái đặc biệt cho những quý cô công sở bận rộn luôn phải mất nhiều thời gian suy nghĩ và tự đặt ra câu hỏi “Ngày mai mặc gì?”.

“Khánh Ly Boutique xuất hiện như một người bạn tri kỷ sát cánh bên khách hàng để chia sẻ về phong cách thời trang, cũng như mở ra một chân trời mới cho các cô nàng đang lạc lối trên con đường đi tìm cho mình một cá tính thời trang riêng biệt”, chị Khánh Ly chia sẻ.

{keywords}
 

Khánh Ly Boutique luôn chiều lòng được ngay cả những khách hàng khó tính. Ngoài những mẫu váy thơ ngây, hay lịch sự khi đi làm thì Khánh Ly Boutique còn “đốn tim” các quý cô thời thượng với nhiều mẫu váy áo sang trọng, nữ tính. Những mẫu váy đa di năng có thể giúp nàng thỏa sức sáng tạo trong niềm đam mê thời trang.

Chị Khánh Ly chia sẻ quan điểm, “Không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết cách làm cho mình đẹp lên mỗi ngày mà thôi. Hãy yêu bản thân hơn, tự thưởng cho mình những bộ cánh có thể tôn lên được nét thu hút riêng của bản thân. Khánh Ly Boutique mong muốn làm cho phụ nữ Việt đẹp và hạnh phúc hơn với chính những sản phẩm thời trang chất lượng, luôn đi đầu xu hướng và có gu riêng. Những sản phẩm mà shop gửi gắm tới phái đẹp không chỉ chú trọng đến kiểu dáng, mà còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu, từng đường kim mũi chỉ được kiểm tra rất kỹ lưỡng.”.

{keywords}
 
{keywords}
 

Khánh Ly Boutique còn đẩy mạnh việc bán hàng online với những chính sách chăm sóc đặc biệt tới khách hàng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lễ phép, chuyên nghiệp. Dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua được quan tâm đặc biệt.

Luôn bán hàng bằng cả cái tâm của mình, tôn trọng khách hàng là kim chỉ nam được Khánh Ly Boutique đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm chất lượng và phù hợp với kinh tế của chị em.

Khánh Ly Boutique

Trụ sở : Tỉnh lộ 842 - An Phát - An Phước - Tân Hồng - Đồng Tháp

Liên hệ : 0942253532 - 0944253532 - 0945253532 - Lê Thị Khánh Ly

Fanpage: https://www.facebook.com/khanhlyboutique.vn/

Lệ Thanh