Đại diện Công ty Cổ phần Sevendays cho biết, toàn bộ các sản phẩm khóa cửa, phụ kiện cửa thương hiệu Sevendays đều do các chuyên gia của công ty kết hợp với các chuyên gia nước ngoài nghiên cứu, thử nghiệm và trực tiếp sản xuất tại nhà máy ở Hà Nội. Các sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu Hàn Quốc theo dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, công nghệ sơn tĩnh điện của Đức.

{keywords}
 

Với việc đầu tư các dây chuyền tự động hóa hiện đại, sản phẩm được sản xuất hàng loạt, đồng nhất và có độ chính xác cao.

Trong đó, với các sản phẩm khóa cửa, Sevendays đang sử dụng công nghệ củ chìa vi tính, giúp hạn chế tối đa tình trạng trùng lặp chìa, đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng. Cùng với đó, phần tay cầm được sử dụng cơ chế lò xo xoắn giúp phần tay cầm trở nên chắc khỏe, duy trì độ nảy, đảm bảo công năng lâu dài cho sản phẩm.

{keywords}
 

“Kết hợp với việc sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp nhập khẩu, các sản phẩm của Sevendays được phủ một lớp áo choàng bền chắc khi công ty đầu tư dây truyền sơn tĩnh điện của Đức. Lớp sơn này giúp hạn chế tối đa những tác động của môi trường bên ngoài lên bề mặt sản phẩm giúp sản phẩm luôn bền màu, chống trọi với các tác động của môi trường bên ngoài” - đại diện công ty cho biết.

{keywords}
 

Kết thúc khâu sản xuất, các sản phẩm được đóng gói cẩn thận, chắc chắn để đảm bảo hiệu quả tốt nhất giao đến tay khách hàng. Với chế độ bảo hành 24 tháng bằng tem điện tử tiện lợi, Sevendays cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm với khách hàng trên cả nước, giúp khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm.

{keywords}
 

Với việc luôn đề cao chất lượng sản phẩm và coi trọng lợi ích của người tiêu dùng, Sevendays kỳ vọng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin chọn, giúp đảm bảo an toàn cho hàng triệu ngôi nhà Việt.

Bích Đào