{keywords}
 Happy Women Leader Network - Xây dựng kênh Tiktok triệu view với sự tham dự của 200 nữ lãnh đạo

Đại diện ban lãnh đạo Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women, Giám đốc Đỗ Hương Ly cho biết, ban điều hành Happy Women Global và ban lãnh đạo học viện luôn mong muốn hỗ trợ cho các nữ doanh nhân - hội viên của mạng lưới có cơ hội phát triển bản thân và phát triển doanh nghiệp của mình. Tất cả các khóa học chia sẻ của công ty đều được thiết kế dành riêng cho các nữ doanh nhân.

{keywords}
 Không khí đầy hứng khởi tại K01 - Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women

Giảng viên khoá học là Mr Chu và Mr Duy Muối - bậc thầy trong lĩnh vực tạo ra các video triệu view trên TikTok. Trong khuôn khổ khóa học, các nữ doanh nhân được chia nhóm và thực hành ngay tại chỗ, cũng như được chia sẻ, hướng dẫn cách tìm định hướng phù hợp đối với cá nhân và doanh nghiệp của mình, cách xây dựng nội dung chuyên sâu và thu hút tệp khách hàng mục tiêu.

Tại khóa đào tạo, các nữ doanh nhân được chia sẻ về cách xây dựng một kênh TikTok cơ bản, những lưu ý khi lập kênh, chính sách/quy định của Tiktok nhằm phát triển kênh hiệu quả, cách tận dụng kênh Tiktok để lan tỏa quảng bá về thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

{keywords}
Các nữ doanh nhân thực hành trực tiếp quay video tại khóa đào tạo

Kết thúc chương trình, mỗi cá nhân đều đã tìm ra ý tưởng riêng cho kênh TikTok của bản thân, khóa học đã truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân về việc định vị và xây dựng một hình ảnh chuyên nghiệp và lan tỏa mạnh mẽ. Đây cũng là chia sẻ của Chủ tịch sáng lập và điều hành mạng lưới Happy Women Leader Network Bùi Thanh Hương trước khi chương trình diễn ra. Nữ hoàng hoa hồng 2017 chia sẻ: “Ban lãnh đạo của Happy Women Global luôn nỗ lực để mang tới cho hội viên những điều tốt nhất, hỗ trợ cho việc hình thành thương hiệu, phong cách cá nhân”.

{keywords}
 Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương và Giám đốc học viện doanh nhân Đỗ Hương Ly trao chứng nhận cho Trưởng khóa và các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học

Học viện đào tạo doanh nhân Happy Women là một dự án cộng đồng trực thuộc Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network. Dự án ra đời với mong mỏi mang tới các giá trị thiết thực hỗ trợ phụ nữ kinh doanh giỏi và tốt hơn - đây cũng là một trong ba giá trị mà Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women hướng tới: "Phụ nữ xinh đẹp hơn, kinh doanh giỏi và có một trái tim thiện hướng tới cộng đồng".

{keywords}
Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network

Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng 2017 Bùi Thanh Hương, hiện gồm 5000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng sứ mệnh kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc.

Lệ Thanh