Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng của công ty Rừng Hoa Lâm trong từng bước tiến thực hiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong nuôi trồng, sản xuất các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo chất lượng cao.

{keywords}
 

Nhà máy đông trùng hạ thảo Hoa Lâm rộng hơn 3.000m2, sẽ tạo ra việc làm cho hơn 100 người lao động tại địa phương. Đại diện công ty Rừng Hoa Lâm chia sẻ, việc mở rộng quy mô nhà máy nằm trong kế hoạch phát triển của công ty. Ngoài ra, công ty quyết định sẽ đầu tư xây dựng dây chuyền tiên tiến trong việc sản xuất sản phẩm từ nuôi trồng đông trùng hạ thảo.

{keywords}
 

Chia sẻ về những khó khăn trong quá trình nuôi trồng đông trùng hạ thảo, bà Đoàn Thị Hoa - Chủ tịch HĐQT công ty Hoa Lâm cho biết: “Sau nhiều lần nuôi cấy trồng đông trùng hạ thảo không đạt tiêu chuẩn chất lượng dinh dưỡng, để tìm cách khắc phục cho con giống, tôi đã tìm đến các giáo sư, tiến sĩ trường Đại học Bình Dương. Qua các lần kết hợp nghiên cứu, thử nghiệm cùng các nhà khoa học, giáo sư, cuối cùng chúng tôi cũng nuôi cấy thành công đông trùng hạ thảo đạt đủ chỉ tiêu để đưa đến tay người tiêu dùng. Sau khi sản phẩm hoàn thiện được đưa ra ngoài thị trường, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng cũng như các đối tác nhà đầu tư, nên chúng tôi rất vui mừng và luôn ấp ủ mong muốn tiếp tục có thể nuôi trồng thêm nhiều nguồn giống tốt như vậy để mang tới những sản phẩm tốt đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đại diện Rừng Hoa Lâm hy vọng, việc đẩy mạnh mở rộng quy mô công ty, cũng như phát triển thêm những sản phẩm gắn liền với dược liệu quý - đông trùng hạ thảo sẽ ngày càng khẳng định sự chuyên nghiệp cũng như tính ứng dụng cao, đem loại dược liệu quý này đến với người tiêu dùng.

Đại diện Rừng Hoa Lâm còn cho biết thêm, một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích là cà phê đông trùng hạ thảo. Đây là một trong những bước tiến độc đáo của công ty, nhằm giúp những sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo chất lượng tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng.

{keywords}
 

Đại diện công ty Cà phê Lâm Lệ - một trong những đối tác của công ty Rừng Hoa Lâm, chia sẻ về “cái duyên” ra đời sản phẩm cà phê đông trùng hạ thảo hoà tan: “Chúng tôi có dịp được quen biết nhau khi ngồi nói chuyện về định hướng phát triển, chúng tôi thấy một con đường chung và quyết định “bắt tay” nhau. Theo tôi thấy, đông trùng hạ thảo của công ty Rừng Hoa Lâm là một trong những sản phẩm chất lượng. Chúng tôi luôn tin tưởng với sự hợp tác chiến lược cùng với công ty của bà Đoàn Thị Hoa.”

{keywords}
 

Ngoài ra, công ty Rừng Hoa Lâm còn phát triển thêm các sản phẩm về đông trùng hạ thảo như loại khô, trà, rượu ngâm… Tới đây, đầu xuân năm 2021 công ty Rừng Hoa Lâm sẽ đưa ra thị trường thêm một sản phẩm sản xuất từ đông trùng hạ thảo là: “Nước uống đóng lon Đông Trùng Hạ Thảo” để đáp ứng nhu cầu thị trường tiêu dùng trong nước đang phát triển.

Thạch Thảo