Thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong kiến tạo không gian sống lý tưởng. Ngày nay, gia chủ thường tìm các đơn vị thiết kế nội thất để “hô biến” căn nhà, căn hộ của mình trở thành nơi sống đầy cảm hứng, mang đậm dấu ấn cá nhân. Trên thị trường, King Place Luxury Interior là đơn vị thiết kế được nhiều người biết đến.

King Place Luxury Interior với đội ngũ kiến trúc sư giàu sức sáng tạo, chuyên nghiệp sẽ mang đến những thiết kế ưng ý cho gia chủ. Đơn vị này chuyên cung cấp dịch vụ kiến trúc, thiết kế nội thất cho phòng khách, phòng ngủ, bếp, nhà vệ sinh hay ban công, hành lang..., từng thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ. Theo đó, mỗi một sản phẩm đều được đúc kết từ sự thẩm mỹ cao, tỉ mỉ trong từng chi tiết, góc không gian, cùng với tâm sức từ đội ngũ King Place Luxury Interior.

{keywords}
 

Các thiết kế của King Place Luxury Interior có một phong cách mới lạ, đa dạng: từ phong cách truyền thống đến hiện đại, đơn giản đến xa hoa... Nhờ thế, khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm chi phí, nâng tầm đẳng cấp không gian sống. Cùng với đó, kiến trúc sư của King Place Luxury Interior chú trọng tới tính cộng hưởng trong mỗi phong cách thiết kế, luôn “biến hóa” một cách nhuần nhuyễn, khéo léo giữa nhiều kiểu nội thất để mang đến sự ưng ý cho khách hàng.

{keywords}
 

Từ bản thiết kế cho tới các sản phẩm hoàn chỉnh từng góc cạnh, đẹp đến từng chi tiết, sang trọng, đẳng cấp… King Place Luxury Interior đang dần khẳng định tên tuổi trên thị trường đầy cạnh tranh. Đại diện King Place Luxury Interior cho biết: “Nhờ sự khác biệt của sản phẩm mà khách hàng đến đây luôn cảm thấy thú vị, có nhiều trải nghiệm tốt. Đặc biệt hơn, nội thất của King Place Luxury Interior sẽ không thể nhầm lẫn, tạo ấn tượng khó quên”.

{keywords}
 

King Place Luxury Interior hướng tới mang đến các giá trị tốt đẹp cho khách hàng, bởi thế, dịch vụ chăm sóc, tư vấn hỗ trợ luôn được chú trọng. Đại diện King Place Luxury Interior bày tỏ: “Đối với King Place, thứ mà doanh nghiệp bán không phải chỉ có mỗi sản phẩm mà còn là niềm tin, uy tín. Chúng tôi luôn chú trọng đến thái độ, tư vấn chuyên nghiệp, thái độ cởi mở, thân thiện. Cùng với đó, các kiến trúc sư làm việc bằng trách nhiệm, sẵn sàng lắng nghe, tiếp nhận mong muốn từ khách hàng”.

{keywords}
 

Bên cạnh làm đẹp không gian sống, King Place Luxury Interior còn cam kết về chất lượng sản phẩm, thiết bị, phụ kiện mà đơn vị cung cấp. Doanh nghiệp có quy trình làm việc khoa học, chuyên nghiệp, sát sao để đảm bảo tiến độ cam kết với gia chủ, chủ đầu tư mỗi ngôi nhà, dự án.

Để tìm hiểu thêm về King Place Luxury Interior, theo dõi qua Facebook: https://www.facebook.com/King.BespokeLuxuryInterior

Ngọc Minh