Địa chỉ bán vali chính hãng Ý, Mỹ

KOS tự hào là đơn vị phân phối vali chính hãng Ý, Mỹ uy tín tại Việt Nam. Đồng thời, chính sách hậu mãi quốc tế của KOS đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.

Trở thành nhà phân phối chính thức của các thương hiệu vali quốc tế tên tuổi như Roncato, Modo by Roncato (Ý), Ricardo Beverly Hills , Skyway (Mỹ), Agva (Singapore), KOS cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng cao. Giờ đây, người dùng Việt có thế dễ dàng mua vali chính hãng ngay tại Việt Nam dễ dàng. Bạn không cần phải lo lắng về chất lượng so với hàng xách tay và chính sách hậu mãi mua vali tại KOS cũng không thay đổi.

{keywords}
 Tại KOS, bạn có thể dễ dàng mua vali chính hãng phù hợp yêu cầu bản thân.

Cam kết chất lượng sản phẩm từ KOS

Được tạo nên từ chất liệu cao cấp ABS Composite/ Polycarbonate, vali được phân phối tại KOS có độ bền cao, chống hư hỏng khi va đập mạnh, nhờ đó thời hạn sử dụng của một chiếc vali ngoại nhập cũng cao hơn rất nhiều. Điểm mạnh của những chiếc vali làm từ chất liệu này là khả năng chống thấm nước cao và dễ dàng vệ sinh sau mỗi chuyến đi.

Ngoài ra, hệ thống 4 bánh xe kép 360 độ kéo nhẹ, lướt êm mà bạn dễ dàng di chuyển trên nhiều địa hình sân bay, nhà ga hay đường gồ ghề…

Đặc biệt, tùy vào nhu cầu sử dụng, vali có nhiều kích cỡ với ngăn đựng lớn nhỏ phù hợp yêu cầu của khách hàng (du lịch dài hạn hay công tác ngắn ngày). Dù bạn yêu thích màu sắc tươi sáng vàng, đỏ, xanh hay chỉ chọn gam màu trung tính như ghi, xám, đen thì KOS đều có thể đáp ứng.

Chính sách hậu mãi quốc tế duy nhất

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, KOS còn mang đến trải nghiệm mua hàng khác biệt, gồm:

- Bảo hành từ 10 năm đến vĩnh viễn: Tự tin với chất lượng sản phẩm cung cấp đến từ thương hiệu quốc đang hợp tác, KOS có mức bảo hành cao nhất là trọn đời tất cả các bộ phận của vali.

- 1 đổi 1 trong 2 năm đầu: KOS đổi mới 100% nếu sản phẩm phát sinh bất cứ vấn đề gì, thời hạn đổi trả kéo dài lên đến 2 năm.

- Bảo hành sản phẩm toàn thế giới: Mua vali chính hãng tại KOS, khách hàng không phải lo lắng nếu vali vấn đề khi ở nước ngoài. Bạn có thể đem vali đến cửa hàng của hãng gần nhất để được sửa chữa nhanh chóng.

{keywords}
 

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn với nhiều câu hỏi không thể giải đáp, liên hệ KOS và nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn nhanh chóng.

Tham khảo chi tiết sản phẩm và liên hệ KOS: https://www.kosshop.vn/

Ngọc Minh