Kết hợp kĩ thuật làm pizza thủ công với nguyên liệu cao cấp

Câu chuyện La Tropica bắt đầu từ chuyến thăm vùng biển Địa Trung Hải - nơi mà những nền ẩm thực Ý, Pháp đã phát triển qua nhiều thế kỷ, cũng là nơi lưu giữ mọi bí quyết làm nên những món ăn ngon nhất thế giới.

Sau nhiều học hỏi và trải nghiệm chu du khắp nơi, nếm thử từng loại bánh đặc sắc của các vùng miền, đầu bếp của nhà La Tropica đã khám phá ra “công thức” của một chiếc bánh pizza hoàn hảo - ở trong những nông trại và nhà bếp của những thợ xay bột Divella, những nông dân chăn trâu cho sữa làm Mozzarella, và những người trồng cà chua và làm rượu vang nổi tiếng vùng Puglia. Chuyến đi này là khởi nguồn cho niềm đam mê ẩm thực, và chính sự đam mê ấy đã “thổi lửa” cho căn bếp của nhà hàng La Tropica hôm nay.

{keywords}
 

La Tropica hiện là một trong số ít nhà hàng tại Hà Nội theo đuổi phong cách ẩm thực châu Âu đích thực và có khả năng cung cấp những chiếc pizza thủ công đúng chất. Thực khách đến với La Tropica sẽ hài lòng với một menu phong phú, chất lượng, được xây dựng bởi bếp trưởng Toni.

Toni gia nhập La Tropica sau nhiều năm làm việc và tích luỹ kiến thức tại các nhà hàng tại Anh, Ý và Thuỵ Điển. Với tinh thần ham học hỏi và thích khám phá, Toni đã lên đường sang Việt Nam, nơi ông sẽ tiếp tục mang những bí quyết của mình đến với những thực khách ghé thăm nhà hàng La Tropica.

{keywords}
 

Khác với những chiếc bánh pizza được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp quen thuộc, pizza tại La Tropica luôn đề cao tính thủ công: từ tạo đánh bột, làm đế bánh cho đến khâu chuẩn bị nguyên liệu hay cách nướng bánh. Trong các bước làm pizza, phần bột làm để bánh chính là yếu tố quyết định, vì bột phải được lên men một cách hoàn hảo mới có thể đảm bảo cho việc tạo ra một chiếc bánh với lớp phồng rộp và ngon miệng.

Khẳng định chỉ sử dụng những nguyên liệu cao cấp để đáp ứng được hương vị của chiếc pizza, các đầu bếp của La Tropica đã kết hợp khéo léo giữa những nguyên liệu tươi tại Việt Nam được chọn lựa kĩ càng như thịt, rau tươi cùng những thành phần bắt buộc phải nhập khẩu trực tiếp từ Ý nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt hảo của từng chiếc bánh.

{keywords}
 

“Điểm hẹn” đạm sắc màu Địa Trung Hải

Ngoài pizza, menu chính của nhà hàng còn tập trung vào steak và phục vụ các món ăn Âu truyền thống khác, từ salad, pasta cho đến các món tráng miệng tuyệt vời. Đối với những thực khách sành rượu, La Tropica có thể mang đến một thực đơn rượu vang và whiskey single malt khá đầy đủ, đến từ những thương hiệu nổi tiếng, chất lượng hảo hạng và cả những dòng rượu hữu cơ đặc biệt.

{keywords}
 

Trên cả những món ăn tinh túy, La Tropica luôn cố gắng tạo ra một trải nghiệm ẩm thực mang đậm phong cách phóng khoáng, hiếu khách đặc trưng của vùng Địa Trung Hải qua cung cách phục vụ tại nhà hàng. Đội ngũ nhân viên có chung niềm đam mê đối với ẩm thực Ý và luôn sẵn sàng giải đáp mọi yêu cầu hay thắc mắc của thực khách về thực đơn hoặc về các nguyên liệu có mặt tại đây.

Với vị trí đắc địa, không gian xanh tuyệt đẹp, trong ngôi biệt thự ba tầng của nhà hàng, La Tropica có thể tiếp đón cùng lúc 120 khách khàng, riêng tầng 3 đã được thiết kế tối ưu với nhu cầu hội họp, tổ chức tiệc riêng với không gian yên tĩnh, tinh tế.

Đặc biệt, “trái tim” của nhà hàng, nằm ngay ở lối vào chính là lò nướng bánh pizza được La Tropica đặt xây riêng biệt. Chiếc lò cũng chính là một trong điểm nổi bật của La Tropica: lò luôn được đốt bằng củi, cháy nóng ở nhiệt độ 300 - 400 độ C, và chỉ mất vài phút để nướng chín một chiếc bánh pizza.

Với tinh thần và năng lượng đầy nhiệt huyết, La Tropica đã và đang truyền tải niềm đam mê và tinh hoa ẩm thực Châu Âu đến với những thực khách sành ăn tại Hà Nội.

{keywords}
 

La Tropica tọa lạc tại 35 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Mở cửa từ 08:00 đến 22:00 mỗi ngày.

Nhân dịp tuần lễ đầu khai trương, La Tropica gửi tặng tới các khách hàng và đối tác nhiều ưu đãi trải nghiệm ẩm thực như: tặng tráng miệng, thưởng thức rượu vang khi đặt bàn hoặc giảm giá đến 40% thời gian từ 27/6 - 4/7/2020.

Chi tiết từng chương trình bạn có thể dễ dàng cập nhật tại Fanpage LaTropica hoặc liên hệ đặt bàn qua số điện thoại 0784 67 68 66 & info.latropica@gmail.com.

Bích Đào