Làm đẹp không gian sống với gương

Gương không chỉ để soi, để làm đẹp mà còn giúp tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Việc sử dụng gương đúng cách mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống và làm việc của chủ nhân.

Ngày nay, ngày càng nhiều người ưa chuộng các loại gương nghệ thuật, gương trang trí hay thậm chí là gương trang điểm, gương phòng tắm... có hình thức đẹp và chất lượng vượt trội. Gương cũng đóng vai trò như một món nội thất làm nên sự thành công của một thiết kế kiến trúc. 

{keywords}
 

Chất lượng vượt trội của gương Bỉ AGC

Là một trong các dòng gương hàng đầu trên thế giới, gương Bỉ được sản xuất và phát triển theo tiêu chuẩn và cấp bằng sáng chế của tập toàn AGC Flat Glass Europe (Bỉ). Cái tên gương Bỉ dần trở nên quen thuộc với các nhà thiết kế nội thất.

Dòng gương nổi tiếng này có hệ thống nhà máy sản xuất tại nhiều nước từ châu Âu tới châu Á. Mỗi sản phẩm của hãng đều được tạo ra dựa trên sở thích, thị hiếu và đặc điểm khí hậu của từng khu vực, điều này khiến sản phẩm của hãng dễ dàng được thị trường đón nhận. 

{keywords}
 

Tại Việt Nam, gương Bỉ AGC được nhiều người tin tưởng sử dụng bởi chất lượng vượt trội cùng hình thức sản phẩm bắt kịp xu hướng hiện đại. Một số dòng gương Bỉ thường được sử dụng tại Việt Nam có thể kể đến như: gương nghệ thuật, gương trang trí, gương trang điểm, gương phòng tắm, gương soi toàn thân, gương ghép tường nghệ thuật,...

Cách nhận biết gương Bỉ AGC chính hãng

Bởi chất lượng vượt trội và mẫu mã hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích, trên thị trường xuất hiện các sản phẩm gương kính Bỉ giả. Theo đại diện công ty TNHH Navado Việt Nam - đơn vị sản xuất gương trang trí nghệ thuật cao cấp, có nhiều cách để khách hàng phân biệt được đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là hàng giả.

{keywords}
 

Tại châu Á, sản phẩm gương kính Bỉ AGC được sản xuất trực tiếp tại Indonesia và được xuất khẩu nguyên chiếc cho các nước khác, chính vì thế, cách đầu tiên để phân biệt gương kính Bỉ AGC thật là căn cứ vào giấy tờ nhập khẩu, thông tin, nguồn gốc xuất xứ, tem mác trên sản phẩm.

Đối với màu sắc, gương Bỉ AGC chính hãng có màu trong suốt nhờ công nghệ tráng bạc 8 lớp không pha tạp kim loại, đây là điều kiện tiên quyết trong quá trình sản xuất phôi gương cao cấp. Sau một thời gian sử dụng, gương Bỉ AGC chính hãng không bị ố mốc, loang lổ.

Tiếp theo là cảm nhận về độ cứng của sản phẩm, khi sờ tay trực tiếp lên gương, bạn sẽ cảm nhận được gương không quá dày nhưng lại có độ chắc chắn, gõ nhẹ vào gương sẽ cảm nhận được gương đặc, phôi gương và viền gương được gắn chắc chắn. 

{keywords}
 

Không giống những loại gương hàng nhái, gương Bỉ AGC chính hãng cho hình ảnh sắc nét, không mờ gãy, gương soi đạt đến độ trong suốt, các cạnh đều được mài một cách khéo léo. Thử khả năng chiếu sáng của gương Bỉ AGC chính hãng và hàng giả, nhái sẽ cho thấy gương Bỉ AGC có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt hơn nhiều lần. 

Để lựa chọn gương Bỉ AGC chính hãng, theo Navado, người tiêu dùng nên tìm đến những cơ sở nhập khẩu uy tín và chất lượng. Có mặt 10 năm trên thị trường, Navado là một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu mua gương Bỉ AGC chính hãng.

Đại diện Navado cho biết, khi mua các sản phẩm gương của Navado, khách hàng được cung cấp các giấy tờ liên quan đến chứng nhận nguồn gốc, tem nhập khẩu, các loại tem chất lượng...

{keywords}
 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Navado còn được khách hàng đánh giá cao nhờ đội ngũ chuyên môn tay nghề cao; Tư vấn viên luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích và phù hợp với từng khách hàng; Chế độ bảo hành cho mỗi sản phẩm lên tới 2 năm.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Navado theo đường link: https://navado.com.vn/

(Nguồn: Công ty TNHH Navado Việt Nam)