Số tiền ủng hộ được trao cho Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Nam Từ Liêm vào sáng 8/4/2020 và sử dụng để mua trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm cần thiết bảo vệ bác sĩ, chiến sĩ công an, bộ đội, cơ quan báo chí trực tiếp tiếp xúc với người mắc bệnh, hỗ trợ người bệnh nhiễm và nghi nhiễm bệnh phải cách ly để phòng, chống dịch bệnh.

{keywords}
 Ủy ban Nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Nam Từ Liêm tiếp nhận số tiền 1 tỷ đồng từ tòa nhà Landmark72 và công ty Aon Vina Ltd., hôm 8/4.

Đại diện cho Landmark72, ông Lee Hyo Jong - Chủ tịch công ty TNHH MTV Aon Vina - phát biểu: “Chúng tôi mong rằng qua hành động nhỏ bé này, thể hiện được tinh thần tương thân tương ái cũng như trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Mục tiêu và khẩu hiệu chống dịch của Landmark72 là tất cả cùng cố gắng đẩy lùi dịch Covid-19”.

{keywords}
 Ông Lee Hyo Jong - Chủ tịch công ty Aon Vina Ltd., (trái) trao đổi với ông Trần Đức Hoạt - Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Nam Từ Liêm trong buổi tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 sáng 8/4 tại Hà Nội.

Có tổng diện tích khoảng 609.673m2, cao 350m, Landmark72 hiện là tòa nhà cao nhất miền Bắc của Việt Nam và là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới, với trung bình khoảng 13.000 người, không chỉ người Việt Nam mà cả người Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc cũng như nhiều quốc gia khác ra vào mỗi ngày.

{keywords}
 Landmark72 hiện là một trong hai tòa nhà cao nhất Việt Nam và là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới.

Ý thức được nguy cơ và mức độ phức tạp trong kiểm soát dịch bệnh, Công ty Aon Vina Ltd,. đã lên một chiến dịch bài bản trong công tác phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho hàng chục nghìn người đang hoạt động bên trong và xung quanh tòa nhà Landmark72 - một trong những tòa cao ốc bất động sản biểu tượng của Việt Nam. Hệ thống biển báo, truyền thông về cách phòng chống lây nhiễm được tòa nhà lắp đặt ở tất cả cửa vào, trong thang máy, dưới hầm gửi xe nhằm truyền tải thông tin đầy đủ và mạnh mẽ nhất.

{keywords}
 

 

{keywords}

 Ban quản lý tòa nhà Landmark72 thực hiện nghiêm ngặt hàng loạt biện pháp phòng chống dịch bệnh cấp thiết và hiệu quả.

Đồng thời, Landmark72 cũng đồng loạt thực hiện các biện pháp mang tính chủ động như bố trí dung dịch khử khuẩn tại nhiều điểm bên trong và xung quanh tòa nhà. Bề mặt thảm có chứa dung dịch khử khuẩn, sát trùng cũng được đặt ngay tại cửa chính tòa nhà - nơi có lưu lượng người ra vào đông đảo. Tòa nhà cũng tổ chức phun khử trùng toàn bộ từ 1 đến 2 lần/tuần bằng hóa chất diệt khuẩn để hạn chế tối đa sự tồn tại, lưu trú của virus trên các bề mặt cứng, từ đó giảm thiểu lây nhiễm nơi công cộng.

Trong buổi trao tặng số tiền ủng hộ 1 tỷ đồng chống dịch Covid-19, Công ty Aon Vina Ltd,. và tòa nhà Landmark72 cũng được UBND quận Nam Từ Liêm tặng giấy khen ghi nhận sự ủng hộ đóng góp và công tác tích cực trong cuộc chiến chống dịch bệnh.

Tòa nhà Landmark72 có tổng diện tích khoảng 609.673m2, cao 350m, hiện là tòa nhà cao thứ 2 Việt Nam và là một trong những tòa nhà cao nhất thế giới. Tòa nhà từng giành giải thưởng “Công trình xây dựng sử dụng năng lương xanh”do UBND thành phố Hà Nội cấp và Giấy khen của Cục trưởng cục thuế Thành phố Hà Nội về việc “chấp hành tốt chính sách pháp luật về thuế năm 2018”.

Tòa Landmark72 do Công ty Aon Vina Ltd,. đầu tư và chịu trách nhiệm quản lý. Landmark72 bao gồm khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72, khu căn hộ dịch vụ cao cấp Calidas Royal Landmark72 Residence. Khu văn phòng hạng A tập trung nhiều công ty và tập đoàn lớn như Samsung, LG, FPT, Nissan, Viettel, KPMG, Wooribank…

Ngọc Minh