{keywords}
 

Vân Vân - cô chủ của Vân Vân Shop chia sẻ: “Nếu ai đã từng xem qua phim điện ảnh “3 Idiots” của đạo diễn Rajkumar Hirani, sẽ khó có thể quên được câu nói “Hãy theo đuổi đam mê thành công sẽ theo đuổi bạn” của anh chàng nhân vật chính Rancho. Câu nói này đã truyền cho tôi cảm hứng mãnh liệt, giúp tôi có động lực đi theo con đường thời trang và tạo ra Vân Vân Shop như ngày hôm nay.

{keywords}
 

Mở Vân Vân Shop, tôi mới hiểu rằng mọi chuyện chẳng dễ dàng như mình tưởng. Tôi phải thức khuya dậy sớm, lặn lội tìm kiếm nguồn hàng chất lượng mà giá cả hợp lý, tìm hiểu về thị hiếu khách hàng, xu hướng thời trang được yêu thích; đặc biệt là cân đối các khoản chi phí để giá bán cạnh tranh nhất... Dẫu có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng đến hôm nay, tôi đã vượt qua và cân bằng tốt những điều này.”

{keywords}
 

Vân Vân Shop là địa chỉ được nhiều chị em đón nhận và yêu thích nhờ mẫu mã đa dạng và khác biệt, chất lượng, hợp thời. Mỗi một mẫu váy áo trước khi đến tay khách hàng đều được chính Vân Vân xem xét kỹ lưỡng. Cô thường đặt mình vào vị trí của khách hàng và tưởng tượng xem mình có bao nhiêu phần yêu thích đối với phong cách đó. Chính vì thế, các sản phẩm Vân Vân Shop được nhiều người ưa chuộng, nhiều mẫu “cháy hàng”, các mẫu có thể diện nhiều năm mà không sợ bị lỗi thời.

{keywords}
 

Hơn nữa, điều làm nên sức hút của Vân Vân Shop còn nằm ở sự tận tình của cô chủ Vân Vân. Vân Vân luôn giữ thái độ thân thiện, nhiệt tình với khách hàng, cô luôn tư vấn và khích lệ các chị em tự tin với ngoại hình của mình.

Cô chủ trẻ chia sẻ: “Vân Vân luôn muốn là cô gái truyền năng lượng tích cực đến mọi người và sẵn sàng chiều lòng khách hàng, mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Một khi khách hàng thiện cảm, họ nhất định quay lại và sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè và những người xung quanh cùng ủng hộ.

Thân thiện, chuyên nghiệp chính là “chìa khóa” giúp tôi “giữ chân” khách hàng.” - Vân Vân chia sẻ.

{keywords}
 

Trong tương lai, Vân Vân Shop sẽ không ngừng phát triển để trở thành một trong những địa chỉ yêu thích của chị em, mang đến những mẫu áo váy ấn tượng cùng chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội.

Lệ Thanh