Mẫu coupe thể thao LC 500 xuất hiện trong bộ phim bom tấn Black Panther (Chiến binh Báo đen) đã mang đến ấn tượng đặc biệt cho khán giả xem phim.

Lexus đã bắt tay với hãng phim Marvel sản xuất bộ phim của bom tấn Black Panther  và đưa siêu xe thể thao LC 500 lên màn bạc.

{keywords}
 

Ngày 23/2, Black Panther bắt đầu trình chiếu tại Việt Nam. Trong phim, mẫu Lexus LC 500 là bạn đồng hành cùng nhân vật chính, vị vua trẻ T’Challa của xứ sở Wakanda giàu có, với công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới.  

Hình ảnh của chiếc coupe thể thao có thiết kế khá độc đáo và hiện đại  rất xứng tầm với khung cảnh chung của bộ phim, khi nói về xứ sở Wakanda có những công nghệ tiên tiến vượt bậc, không quốc gia nào sánh nổi.

Để trở thành mẫu xe tiên phong cho định hướng thiết kế tương lai của Lexus, LC 500 trải qua quá trình sản xuất gắt gao và tỉ mỉ.  

{keywords}
 

Lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng LF-LC, hãng xe Nhật trang bị cho LC 500 động cơ sản sinh công suất 470 mã lực, thể hiện hoàn hảo trong những pha hành động nghẹt thở. Nhờ được cấu tạo từ các vật liệu bền nhẹ như sợi cac-bon, kết hợp với nhôm và thép giúp giảm trọng lượng nhưng vẫn tăng cường độ cứng vững, thậm chí mang đến khả năng chống lực xoắn cao, tối ưu hóa chuyển động của xe. Với kết cấu này, LC 500 có khả năng vận hành nhạy bén, phản xạ linh hoạt như chính vị chủ nhân “Báo đen”.

Mẫu coupe thể thao còn có ngoại hình bắt mắt với màu sơn xanh Structural Blue mà Lexus đã mất 15 năm để nghiên cứu từ màu cánh bướm Morpho ở Trung Nam Mỹ. Để tạo nên lớp sơn này, Lexus sử dụng công nghệ sơn nano hiện đại nhất. 300 tỷ mảnh sắc tố siêu nhỏ cùng với 7 lớp sơn cầu kì đem tới màu sắc rực rỡ, thay đổi sắc thái tùy theo góc nhìn khác nhau.

Nhân dịp LC500 ra mắt màn ảnh rộng cùng với “bom tấn” Black Panther, Lexus Việt Nam cũng tổ chức không gian Lexus sang trọng và giàu cảm xúc tại CGV Royal City ở Hà Nội từ 23/2 - 4/3/2018.

Minh Ngọc