Đặc biệt, tại Solist - Thời trang thiết kế, khách hàng còn dễ dàng tìm thấy những trang phục công sở thời thượng và hợp mốt với chất lượng được chọn lọc từng đường kim mũi chỉ.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng chia sẻ, “Khi đến với Solist - Thời trang thiết kế, bạn sẽ được hiểu rõ hơn các đặc điểm vóc dáng của bạn. Có 4 form dáng cơ bản: dáng đồng hồ cát, dáng chữ nhật, dáng quả lê và dáng quả táo. Từ đó, Solist - Thời trang thiết kế sẽ giúp các nàng xác định được hình dáng cơ thể, giúp bạn chọn được kiểu dáng trang phục phù hợp và tránh những lỗi thường gặp trong cách phối đồ”.

Không chỉ liên tục cập nhật mẫu mã theo xu hướng thời trang trong nước và thế giới, Solist - Thời trang thiết kế còn tạo dựng vị trí nhờ sự chuyên nghiệp trong từng khâu, từ chọn lọc sản phẩm đến chăm sóc khách hàng, truyền thông…

{keywords}
 

Hiểu rõ các xu hướng thời trang, Solist - Thời trang thiết kế luôn biết cách làm cho mình nổi bật trong lòng khách hàng bằng những sản phẩm tinh tế và bắt kịp xu hướng. Đặc biệt, nhờ màu sắc hài hòa, kiểu dáng dễ mặc, tôn dáng và phù hợp với đa số phụ nữ, các trang phục đặc trưng tại Solist - Thời trang thiết kế này như sơ mi, quần tây... được chị em yêu thích.

Điểm nổi bật hút khách nữa là Solist - Thời trang thiết kế có tốc độ ra mắt mẫu mới theo xu hướng nhanh. Những mẫu hot trend mới xuất hiện thì chỉ vài ngày sau đã thấy xuất hiện tại đây. Đó là lý do vì sao, mua sắm tại Solist - Thời trang thiết kế, khách hàng luôn tự tin mình là những cô gái “hợp trend”.

{keywords}
 

“Hành trình tìm kiếm và định hình phong cách cá nhân đòi hỏi nhiều thời gian và tính kiên nhẫn. Nhưng khi bạn đến với Solist - Thời trang thiết kế sẽ không còn gặp khó khăn, hội chị em sẽ tìm được đâu là mảnh ghép phù hợp cho mình”, chủ cửa hàng chia sẻ.

Để tri ân khách hàng, Solist - Thời trang thiết kế luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các gói giảm giá ưu đãi cùng với các quà tặng giá trị vào các dịp lễ trong năm.

{keywords}
 

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, Solist - Thời trang thiết kế đang có những thay đổi để đảm bảo trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Ngoài tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm, cửa hàng còn xây dựng quy trình tiếp đón chuyên nghiệp, chỉn chu tại hệ thống cửa hàng và đẩy mạnh các kênh mua hàng online.

Solist - Thời trang thiết kế cũng có thêm các chính sách chăm sóc khách hàng, như áp dụng thẻ tích điểm Gold, Diamond và Platium, giúp phái đẹp có thêm cơ hội lựa chọn món đồ yêu thích với giá ưu đãi.

Solist - Thời trang thiết kế

Địa chỉ: Số 4 Phố Huế - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 0946039688

Fanpage: https://www.facebook.com/Solist68/

Ngọc Minh