Tập đoàn bảo vệ Long Hoàng và hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà vừa thực hiện chuyến từ thiện cứu trợ số tiền 2tỷ đồng cho đồng bào vùng lũ tại 6 huyện Thạch Thành, VĩnhLộc, Yên Định, Thọ Xuân, Nông Cống, Thường Xuân tỉnh Thanh Hóa.

Đã 5 ngày kể từ khi trận mưa lớn lịch sử gây lũ lụt nghiêm trọng, các huyện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa vẫn đang gồng mình gánh chịu ảnh hưởng nặng nề. Trong đó, thôn Định Tân, xã Thạch Định, huyện Thạch Thành là một trong những địa điểm bị cô lập hoàn toàn khi bao quanh chỉ là toàn sóng nước.

{keywords}

Đoàn từ thiện tập đoàn Long Hoàng đã trực tiếp đến thăm hỏi động viên, tặng qùa và tiền mặt cho những nhà bị cô lập đang ngập trong nước. 3000 phần quà đã đến kịp thời và phân phát tận tay bà con.

{keywords}

Những phần quà bao gồm: tiền mặt và nhu yếu phẩm (gạo, nước mắm, bột ngọt, mì tôm, sữa) giá trị 500k/ phần. Trong đó, 90 hộ gia đình khó khăn đặc biệt, mỗi hộ được tặng 2 triệu đồng cùng với nhu yếu phẩm. Trao tặng 5 triệu đồng cho các hộ có người thiệt mạng. Cùng trong chuyến từ thiện hoa hậu Bùi Thị Hà còn trao tặng 2 triệu đồng cho các nhân viên Long Hoàng có gia đình nằm trong vùng lũ tại Thanh Hóa.

{keywords}

Hoa hậu Bùi Thị Hà còn hứa giúp đỡ, hỗ trợ trị bệnh cho các hộ neo đơn và khó khăn đặc biệt.

{keywords}

Đây được xem là chuyến từ thiện đặc biệt của một tổ chức cá nhân đến bà con vùng lũ tỉnh Thanh Hóa. Người dân vùng rốn lũ cũng dành nhiều tình cảm trân quý, cảm kích cho hoa hậu Bùi Thị Hà.

{keywords}

Hoa hậu Bùi Thị Hà bày tỏ: “Hi vọng những hành động của mình sẽ thắp lửa để các doanh nhân, hoa hậu, người đẹp Việt hòa mình, chung tay thực hiện sứ mệnh cộng đồng cho cuộc sống ngày một tươi đẹp”.

Doãn Phong