Không ít khách hàng ngại đi mua sắm vào cuối tuần vì cảnh đông đúc, đợi chờ, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh. Bởi vậy, ngày càng nhiều người dành thời gian mua sắm vào một ngày trong tuần. Đáp ứng xu hướng mua sắm mới này, siêu thị Lotte Mart dành tặng khách hàng có thẻ thành viên Lotte hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khi mua sắm vào mỗi thứ ba hàng tuần.

Tomato Day - ngày thứ ba mua sắm mê say

Khách hàng thân thiết của Lotte Mart đã quen thuộc với ngày hội ưu đãi Tomato Day diễn ra trong vài năm gần đây với nhiều ưu đãi như đổi điểm nhận quà, đồng giá sản phẩm và giảm giá tại siêu thị Lotte Mart vào mỗi thứ ba.

{keywords}
Với thẻ thành viên Lotte, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi vào thứ ba khi mua sắm tại gian hàng thuê có hình ảnh nhận diện Tomato Day

Sắp tới, ưu đãi trong ngày Tomato Day không chỉ dành cho khách hàng mua các sản phẩm bên trong siêu thị Lotte Mart mà còn được áp dụng tại các gian hàng thuê bên ngoài khu vực siêu thị.

Khách hàng sở hữu thẻ thành viên sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi tại các gian hàng từ ngày 1/9 - 31/12/2020.

Thẻ thành viên Lotte được làm miễn phí và nhanh chóng tại quầy dịch vụ khách hàng của Lotte Mart tại 14 siêu thị khắp cả nước hoặc đăng ký thông qua ứng dụng mua hàng Speed L. Khách hàng có thẻ thành viên được hưởng nhiều ưu đãi như giảm giá, tích điểm khi mua hàng tại siêu thị Lotte Mart, mua vé xem phim tại Lotte Cinema, ăn uống tại Lotteria…

Tận hưởng ưu đãi “trọn gói”

Khi đến trung tâm thương mại và đại siêu thị Lotte Mart mỗi thứ ba hàng tuần, các gia đình vừa được hưởng ưu đãi khi mua sắm thực phẩm, đồ dùng… trong siêu thị Lotte Mart, vừa thỏa thích mua sắm các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện và trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại gian hàng ngoài siêu thị, từ các thương hiệu nổi tiếng với nhiều chương trình hấp dẫn.

Đi café hẹn hò với bạn bè vào thứ ba, khách hàng có thể ghé qua Starbucks để được hưởng ưu đãi giảm 15% nước và bánh, thưởng thức kem đồng giá 30.000 đồng tại Stickhouse hay lựa chọn các loại đồ uống đồng giá 30.000 đồng tại Angel-in-us.

{keywords}
 

Tổ chức tiệc với gia đình hay đơn giản là thay đổi bữa ăn, khách hàng có những sự lựa chọn tiết kiệm hơn vào ngày thứ ba như chương trình tặng 1 lẩu kim chi hoặc lẩu hải sản cho bàn khách mua vé buffet 289.000 đồng tại TP.HCM hoặc 279.000 đồng tại khu vực tỉnh, cộng thêm ưu đãi mua 1 ly nước ngọt theo giá menu được thoải mái uống không giới hạn tại King BBQ Buffet. Một “deal” ăn uống hấp dẫn không thể bỏ qua trong thứ ba là combo 368.000 đồng gồm hai món cua tự chọn và một lẩu cua tại nhà hàng Hải sản cua.

Vào ngày ưu đãi Tomato Day, các nhãn hàng về thời trang, phụ kiện cũng đồng loạt giảm giá lên đến 50% như Vascara giảm thêm 5%, OLV giảm 10% trên tổng hóa đơn, Triumph giảm 30 - 50% một số sản phẩm, PNJ giảm giá lên tới 15%, Casio giảm giá 10% các dòng đồng hồ... Bên cạnh đó là một số gian hàng mỹ phẩm như tinh dầu Viet Oils giảm 30% cho đơn hàng từ 2 sản phẩm và mỹ phẩm L’ovite giảm 20% sản phẩm nguyên giá…

{keywords}
 Tomato Day 2020 đã thu hút hơn 100 gian hàng thuê tham gia tại tất cả trung tâm thương mại và đại siêu thị Lotte Mart trên cả nước

Đặc biệt, hệ thống bán lẻ điện tử JVJ mang tới khách hàng ưu đãi mua 1 tặng 1, giảm giá sản phẩm theo từng tháng hay gian hàng đồng giá Daiso có chính sách ưu đãi mua 4 tặng 1 vào mỗi thứ ba. Có đến hàng trăm sự lựa chọn mua sắm khi đến Lotte Mart vào ngày hội Tomato Day hàng tuần.

Là khách hàng thường xuyên mua sắm tại Lotte Mart, chị Phương Anh (Quận 7, TP.HCM) cho biết: “Mình lựa chọn mua sắm tại Lotte Mart vì tiện lợi, gần nhà, giá cả phải chăng và nhiều sản phẩm đa dạng. Vì thường xuyên mua sắm nên mình cũng đăng ký thẻ thành viên của Lotte từ 2 năm nay. Với nhiều ưu đãi vào thứ ba hàng tuần, mình cũng ghé qua các gian hàng mua sắm quần áo và ăn uống cùng bạn bè để hưởng các quyền lợi cộng thêm này.”

Lotte Mart là nhà bán lẻ hàng đầu đến từ Hàn Quốc và là điểm đến được lựa chọn của hơn 20 triệu lượt khách hàng mỗi năm bởi sản phẩm đa dạng, giá cả hợp lý với nhiều chương trình ưu đãi đồng hành cùng khách hàng và đối tác. Chương trình Tomato Day là ngày hội ưu đãi đặc biệt mà Lotte Mart nhận được sự đồng hành của hơn 100 gian hàng thuê, triển khai trong những năm gần đây nhằm mục đích tiếp tục mang đến những trải nghiệm và ưu đãi mua sắm tiêu dùng tuyệt vời nhất đến với khách hàng.

Lệ Thanh