Người ta bảo những mối tình thanh xuân thường dang dở, suy cho cùng chúng ta cũng chỉ là những đứa trẻ học cách trưởng thành, học cách yêu thương, đâu đó là những va vấp lỗi lầm, đâu đó là những cái ôm siết chặt và đâu đó là những lẩn quẩn trong nỗi nhớ và nuối tiếc không nguôi. Sau chia tay, chúng ta sẽ làm gì? Sau chia tay, liệu đối phương còn nhớ về chuyện tình đã qua như một hồi ức đẹp?

Quang Đại chia sẻ câu chuyện khi nghe bài hát Không còn là của nhau: “Thỉnh thoảng chúng ta nhớ về tình cảm trong quá khứ, những hứa hẹn không thành, nơi chốn từng đi qua, tìm kiếm hình bóng nhau trong vô thức vì bỏ lỡ mà đau buồn. Không còn là của nhau, không còn thuộc về nhau, liệu có phải chúng ta cũng không thể quay lại làm bạn hay không? Giọng hát đầy cảm xúc và lời ca day dứt của Thai Dinh khi thể hiện ca khúc Không Còn Là Của Nhau luôn khiến Đại bồi hồi và suy nghĩ rất nhiều về điều này. Một bản tình ca thích hợp để tự mình lắng nghe vào những buổi tối một mình”.

{keywords}
(Link ca khúc Không Còn Là Của Nhau: https://www.youtube.com/watch?v=KQ2-pl5y6QQ )

Đối với Trang Olive, Ca khúc Không Còn Là Của Nhau trong series phim ngắn Quá Khứ Chỉ Nên Là Quá Khứ là ca khúc mà gần đây Trang rất thích. Trang thường một mình lắng nghe trong những buổi đọc kịch bản để tim cảm xúc diễn, thế rồi mình nghiện ca khúc này lúc nào không hay. Một chút sâu lắng, mất mát nhưng ngọt ngào về một mối tình đã rời xa. Không có gì là hiển nhiên trên đời, không có ai mãi mãi ở đó. Tình yêu cũng có hạn sử dụng. Thế nhưng, vẫn cảm ơn người vì những kỉ niệm đẹp đã cùng nhau trải qua, cảm ơn vì những ngày thanh xuân rực rỡ. Thông qua giọng ca đầy cảm xúc của Thái Đinh, mình như gặp lại mối tình đầu tươi sáng trong hồi ức. Mùa yêu này ta không còn nhau nữa, phố không người, tình cảm cũng đã phai...

{keywords}
Một bài hát dịu dàng cho những câu chuyện tình tan vỡ dành cho những hồi ức đẹp của mỗi chúng ta.

 

{keywords}

 

Dự án phim ngắn Quá Khứ Chỉ Nên Là Quá Khứ và 2 MV OST do ekip của Trần Quang Đại và Senka Vietnam - thương hiệu mỹ phẩm từ tập đoàn Shiseido, nổi bật với sản phẩm Senka Perfect Whip Sữa rửa mặt số 1 Nhật Bản - hợp tác thực hiện đã chính thức lên sóng dịp Valentine vừa rồi và đón nhận được nhiều phản hồi tốt từ người xem.

{keywords}
Khoảnh khắc nâng niu chăm sóc lẫn nhau từ những điều nhỏ nhất luôn đáng được trân trọng khi còn là của nhau.

Lệ Thanh