Khách hàng đến với Han Han Tran Shop có nhiều sự lựa chọn cả về phong cách lẫn chất lượng sản phẩm. Dù là kiểu dáng thanh lịch, trang nhã hay năng động, trẻ trung, Han Han Tran Shop vẫn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu thời trang mà Han Han Shop cung cấp đều thể hiện sự tươi sáng, trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Từ những item thời trang đơn giản như áo hai dây, quần short, quần ống rộng cho đến những bộ cánh thời trang bắt mắt như jumpsuit, váy dài, váy body… tất cả đều giúp cho phái đẹp thêm tự tin, tỏa sáng vào dịp hè sôi động.

{keywords}
 Han Han Tran Shop được xây dựng với niềm đam mê thời trang

Chia sẻ về ý tưởng kinh doanh của mình, chủ shop Han Han Tran nói: “Chị em phụ nữ luôn có nhu cầu được xinh đẹp, thời trang. Đặc biệt mùa hè còn là khoảng thời gian của những chuyến du lịch nên nhu cầu cho trang phục càng mạnh. Chính vì thế, mình mong muốn mang đến cho khách hàng những thiết kế đẹp với chất lượng tốt nhất".

Bằng tinh thần đó, Han Han Tran Shop nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng.

{keywords}
 Han Han Tran Shop mong muốn phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ với phong cách thời trang đa dạng

 

{keywords}
 Mọi sản phẩm đều được chọn lựa kỹ càng cả về hình thức lẫn chất lượng

Chị Hồng Hạnh, một khách hàng quen thuộc của cửa hàng cho biết: “Mình rất thích đồ bộ ở đây vì chất vải đẹp, dễ chịu ngay cả trong mùa nắng nóng. Bên cạnh đó mẫu mã cũng rất phong phú, mình muốn tìm phong cách như thế nào cũng đều có cả".

{keywords}
 Han Han Tran Shop chăm chút những chi tiết nhỏ nhất, mong muốn đem lại sự hài lòng cho khách hàng

Bên cạnh đó, điểm mạnh giúp an Han Tran Shop ngày càng được nhiều chị em biết đến và ghé thăm chính là việc cẩn thận từ những khâu nhỏ nhất như chọn chất liệu, mẫu mã, kiểm tra hàng cho đến đóng gói và chuyển tận tay khách. Chủ sở hữu Han Han Tran Shop cho biết, đây chính là động lực để cửa hàng nỗ lực phát triển và ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Đến với Han Han Shop, mỗi cô gái đều có thể dễ dàng tìm thấy cho mình một mẫu thời trang chất lượng, kiểu dáng thời thượng theo các xu hướng mới nhất để tự tin đón hè, thoải mái thể hiện phong cách thời trang.

Han Han Tran Shop

Địa chỉ: số 7- 25 Cao Thắng, phường 3, TP. Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang

Hotline: 0939 272 872

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhantranshop/ 

Doãn Phong