Mã Thu Huyền Store kinh doanh thời trang nữ qua 2 kênh online và offline. Với mục tiêu đem đến cho chị em những sản phẩm ưng ý, tôn dáng, cửa hàng nỗ lực tìm kiếm những sản phẩm có chất vải tốt, mẫu mã đa dạng.

{keywords}
 Phong cách thời trang nữ tính, năng động từ Mã Thu Huyền Store

Khi đến với Mã Thu Huyền Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chu đáo từ đội ngũ nhân viên của cửa hàng. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cùng kiến thức về thời trang, nhân viê Mã Thu Huyền Store sẽ nhiệt tình tư vấn trang phục, cách phối đồ cho khách hàng, tạo nên diện mạo khác biệt, nổi bật và hiện đại.

Ngoài ra, cửa hàng còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Trang phục ở Mã Thu Huyền Store đều được lựa chọn kỹ lưỡng về chất vải để mang đến sự thoải mái, nâng niu làn da khách hàng. Bên cạnh đó, chất lượng đường may và dáng trang phục cũng được quan tâm.

{keywords}
 Trang phục “sang chảnh” cho các cô gái trẻ

Các sản phẩm từ Mã Thu Huyền Store phong phú về màu sắc và kiểu dáng. Cửa hàng luôn cố gắng đem đến những sản phẩm bắt kịp xu hướng thời trang, đảm bảo sự hiện đại, thời thượng qua từng bộ trang phục. Đồng thời, trang phục ở đây đa dạng về phong cách, phù hợp với nhiều lứa tuổi: từ các bạn học sinh với phong cách nhẹ nhàng, dễ thương… đến các quý cô yêu thích sự quyến rũ, cá tính.

Chủ cửa hàng chia sẻ: “Mã Thu Huyền Store luôn hiểu rằng: trang phục chính là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến diện mạo của người phụ nữ. Do đó, chúng tôi luôn không ngừng cố gắng đem đến những trang phục đẹp cho khách hàng, giúp chị em tự tin hơn với vóc dáng của bản thân, khoe ra những đường cong trên cơ thể.

{keywords}
 Thời trang thanh lịch và sang trọng

 

{keywords}

 Sang trọng, quý phái với mẫu đầm có họa tiết bắt mắt

Trong tương lai, Mã Thu Huyền Store định hướng phát triển mạnh mẽ hơn, mở rộng về quy mô, cơ sở, đồng thời đẩy mạnh hơn kinh doanh ở mạng xã hội nhằm đem đến những bộ trang phục độc đáo cho phái đẹp.

Chủ cửa hàng bày tỏ: “Dù biết để đạt được những mục tiêu này là cả một quá trình dài cố gắng. Tuy nhiên, chỉ cần chúng tôi luôn cố gắng đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thì trong tương lai, những mong muốn này sẽ mau chóng thành hiện thực. Mã Thu Huyền Store luôn nỗ lực để trở thành cửa hàng thời trang nữ uy tín được khách hàng tin tưởng và ủng hộ”.

Mã Thu Huyền Store

Địa chỉ: 15A, ngõ 184A, Đê Trần Khát Chân, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: Mathuhuyenstore.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Mathuhuyenystore

Hotline: 0915948886

Ngọc Minh