Sự xuất hiện của Hoa hậu Mai Phương Thúy - Đại sứ thương hiệu, Á Hậu Huyền My trong vai trò MC cùng sự tham gia của hàng loạt ca sĩ khách mời đã mang đến tiệc mừng Xuân Apollo 2016 không khí sôi động và ấm áp.

Ngày 18/2/2016 các khách hàng, nhà phân phối các cấp Apollo Silicone từ khắp các miền xa xôi tại khu vực phía Bắc của Công ty cổ phần Quốc Huy Anh tề tụ, xum vầy cùng nhau không khí như một đại gia đình trong Tiệc Mừng Xuân 2016 được Quốc Huy Anh tổ chức tại sảnh tiệc 5 sao sang trọng bậc nhất - Lotte Hotel, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

{keywords}

Hơn 200 khách mời đến cả từ những miền xa xôi nhất như Quảng Bình, Hà Tĩnh, đến những khách hàng thân thiết tại Hà Nội. Đặc biệt, đêm Tiệc có sự hiện diện của đại diện cấp cao Tập đoàn Shinetsu cùng các đối tác quan trọng của Quốc Huy Anh cùng một số các đối tác khách hàng là những đơn vị thi công, nhà thầu uy tín trong ngoài nước.

Đặc biệt, sự hiện diện xuyên suốt chương trình của Hoa hậu Mai Phương Thúy - Đại sứ thương hiệu, Á Hậu Huyền My đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình cùng các ca sỹ Mỹ Linh, Kyo York và DJ King Lady đã tạo nên một đêm Tiệc sum vầy mừng Xuân rất thân mật, ấm áp và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Đêm tiệc một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh từ những ngày đầu hoạt động của Quốc Huy Anh “Tâm truyền Tâm “.

{keywords}

Với sự dẫn dắt chương trình mới lạ của Á Hậu Huyền My đã biến phần mở đầu thoát ra những mô típ thông thường trở thành một Talkshow chia sẻ những câu chuyện đầu năm giữa Tổng Giám Đốc, đại diện cấp cao Tập đoàn Shinetsu cùng Hoa hậu Mai Phương Thúy trên sân khấu.

Trong trang phục áo dài truyền thống, Tổng Giám Đốc gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi khách mời cùng gia quyến “Tăng Phước Tăng Tiền Tăng Phú Quý - Tấn Tài Tấn Lộc Tấn Vinh Hoa“ đồng thời chia sẻ việc khánh thành Nhà máy Apollo Silicone Miền Bắc và những kế hoạch, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh mới trong thời gian tới.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Shinetsu còn vinh danh và lì xì chúc mừng năm mới riêng thêm cho 7 nhà phân phối đạt doanh số cao tại khu vực phía Bắc nhằm tri ân, khuyến khích mọi khách hàng cùng đồng tâm hiệp ý phát triển. Đặc sắc hơn thế nữa không chỉ dừng lại ở những bao lì xì may mắn mà mỗi người đã nhận được sẽ trở thành hiện thực xem quý vị nào thực sự may mắn trong đêm Tiệc khi Tổng Giám đốc Tập đoàn Shinetsu công bố tiết mục rút thăm trúng 12 bao lì xì giá trị kèm thêm 5 giải trúng 5 chiếc iPhone 6S thử vận may dành cho các khách mời tham dự mặc dù đã trúng một trong số 12 bao lì xì may mắn trên.

{keywords}

Buổi tiệc cũng là cơ hội để các khách hàng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng nhau, và hiểu thêm về các dòng sản phẩm Apollo, đặc biệt các sản phẩm mới nhằm đáp ứng đa dạng hơn nhu cầu khách hàng.

Tấn Tài