Sự hợp tác này mở ra một giải pháp tài chính kết hợp bảo hiểm và đầu tư đồng thời cũng mang nhiều trải nghiệm mới đến khách hàng.

Tâm An Đầu Tư là sản phẩm liên kết đầu tư mới được thiết kế dành cho những khách hàng bận rộn có thể dễ dàng và thuận lợi đầu tư vào các quỹ đầu tư đang được các chuyên gia quản lý, đồng thời mang lại sự an tâm thông qua tính năng bảo vệ của bảo hiểm.

Giám đốc Điều hành Kênh phân phối thông qua đối tác tại Manulife Việt Nam, Hoe Shin Koh tin rằng sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của một thế hệ khách hàng năng động và hiểu biết, đang tìm kiếm những giải pháp nhanh chóng và đơn giản để đầu tư vào tài chính tương lai của họ.

“Việt Nam có một nền kinh tế ổn định, dân số trẻ và nguồn lao động dồi dào. Những yếu tố này hội tụ đã  tạo ra một thế hệ mới với nhận thức rất rõ về nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong tương lai”, ông Hoe Shin cho biết.

Ông Hoe Shin cũng nhấn mạnh, “Manulife Việt Nam và SCB luôn đồng hành để giúp khách hàng chủ động chuẩn bị các kế hoạch tài chính cho tương lai thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người dân Việt Nam. Chúng tôi cam kết đầu tư phát triển các sản phẩm mới với SCB cùng mục tiêu dẫn đầu thị trường với việc lấy khách hàng làm trọng tâm và phát triển số hóa.”

Manulife Việt Nam và SCB hiện đang triển khai 5 sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng khác nhau. Trong đó sản phẩm Tâm An Đầu Tư sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho danh mục các giải pháp tài chính ưu việt của Manulife.

Với sản phẩm Tâm An Đầu Tư, khách hàng có nhiều quyền lợi khác nhau bao gồm:

- Linh hoạt lựa chọn 6 quỹ đầu tư đa dạng phù hợp với khẩu vị đầu tư;

- Linh hoạt cân đối giữa nhu cầu đầu tư và bảo vệ trong từng giai đoạn cuộc sống;

- Chủ động điều chỉnh danh mục đầu tư thông qua việc mua bán cũng như chuyển đổi quỹ;

- Quyền lợi bảo vệ toàn diện đến tuổi 85 với mức bảo vệ cao và phí bảo hiểm cạnh tranh.

{keywords}
 

Bà Trần Thị Minh Thảo - Giám Đốc Khối Dịch vụ Ngân hàng & Tài chính Cá nhân - Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) chia sẻ thêm, “Với lợi thế kinh nghiệm lâu năm của Manulife trong việc cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tư vấn chất lượng, Tâm An Đầu Tư hy vọng sẽ ​​mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của SCB.

Tâm An Đầu Tư là sự bổ sung giá trị cho các gói sản phẩm của Manulife. Giờ đây khách hàng của SCB có thể an tâm lựa chọn các giải pháp phù hợp nhất để bảo vệ nhu cầu trong tương lai của họ”.

Một ưu điểm khác của sản phẩm Tâm An Đầu Tư là khách hàng sẽ tận dụng được thế mạnh và kinh nghiệm đầu tư chuyên sâu từ Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam), là phân nhánh về đầu tư của Tập đoàn tài chính Manulife. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, am hiểu thị trường sau 15 năm hoạt động tại Việt Nam đồng thời được kết nối với các chuyên gia của Tập đoàn tại các quốc gia Châu Á, Manulife cung cấp cho khách hàng chuỗi sản phẩm toàn diện cùng với dịch vụ quản trị đầu tư hiệu quả cho khách hàng.

Truy cập https://www.scb.com.vn/vie/chi-tiet-san-pham-lien-ket-khcn/tam-an-dau-tu để tìm kiếm giải pháp bảo hiểm kết hợp giữa tính năng đầu tư phù hợp.

Ngọc Minh