Với vị trí này, ông Naren sẽ tham gia đội ngũ ban lãnh đạo của Manulife Việt Nam và chịu trách nhiệm chính cho chiến lược cải thiện, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Ông Naren cho biết: “Manulife Việt Nam đã và đang là một trong những công ty tiên phong trong hành trình chuyển đổi số, phục vụ khách hàng bảo hiểm nhân thọ. Tôi mong muốn góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao các dịch vụ số hóa của Manulife. Khi mà công nghệ đang dần thay đổi những thói quen của khách hàng, điều quan trọng nhất là chúng tôi phải tìm ra những cải tiến để đáp ứng những kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng. Với các giải pháp số hoá vượt bậc, chúng tôi hy vọng sẽ thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, cũng như thay đổi định kiến của họ về các công ty bảo hiểm”.

Ông Naren gia nhập Manulife từ năm 2016 và nắm giữ các vai trò lãnh đạo cao cấp trong khối nghiệp vụ và cung cấp dịch vụ. Với 21 năm làm việc tại châu Á, ông Naren có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông, ngân hàng và bảo hiểm. Trước khi gia nhập Manulife Việt Nam, ông Naren đã làm việc 5 năm tại văn phòng Manulife châu Á - nơi ông dành thời gian xây dựng các công cụ và nền tảng công nghệ, góp phần đưa Manulife trở thành một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực số hóa. Ông cũng đóng vai trò quan trọng trong việc lập chiến lược phát triển các giải pháp số hóa dành cho kênh đại lý và ngân hàng, cũng như nâng cao các tính năng của các ứng dụng phục vụ khách hàng như: ManulifeMove và eClaims.

{keywords}
 

Ông Sang Lee - Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam bày tỏ, ông tin tưởng với kinh nghiệm dày dặn, ông Naren sẽ đóng góp quan trong cho hành trình chuyển đổi số, nâng cao về trải nghiệm khách hàng - những mục tiêu mà Manulife Việt Nam đang theo đuổi.

Ông Sang chia sẻ: “Vai trò của một Giám đốc Khối Nghiệp vụ trong ngành bảo hiểm ngày càng được mở rộng, nhằm đáp ứng nhu cầu chuyển đổi của doanh nghiệp. Naren là người phù hợp để giúp chúng tôi tối đa hóa những cơ hội, cũng như thay đổi cuộc chơi.

Manulife Việt Nam 

Manulife Việt Nam luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc đưa ra các quyết định về bảo vệ sức khỏe, gia tăng tài sản cũng như hoạch định tương lai. Hành trình chuyển đổi số hóa của Manulife Việt Nam với sự đầu tư lớn vào công nghệ sẽ mang lại các giải pháp, dịch vụ bảo hiểm tiên tiến đến với người dân Việt Nam.

Manulife Việt Nam có hơn 1,2 triệu khách hàng, trên 57.000 tư vấn viên và các đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bảo hiểm, mạng lưới 90 văn phòng trên khắp cả nước. Đây là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, với lịch sử phát triển 22 năm.

Website: www.manulife.com.vn. 

Manulife 

Tập đoàn Tài chính Manulife là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp dịch vụ tài chính với sứ mệnh giúp khách hàng “Quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống”. Cùng với trụ sở quốc tế tại Toronto, Canada, Tài chính Manulife vận hành dưới thương hiệu Manulife thông qua hệ thống các văn phòng tại Canada, châu Á, châu Âu và John Hancock tại Hoa Kỳ.

Manulife cung cấp các giải pháp tài chính, bảo hiểm và dịch vụ quản lý tài sản cho các cá nhân, nhóm và tổ chức. Vào cuối năm 2020, Manulife có hơn 37.000 nhân viên, 118.000 đại lý và hàng nghìn đối tác phân phối, phục vụ gần 30 triệu khách hàng. Đại diện Manulife cho biết, tính đến ngày 31/3/2021, Manulife đang phụ trách quản lý hơn 1,3 nghìn tỷ đô la Canada (tương ứng 23 triệu tỷ VND) tài sản. Trong vòng 12 tháng trước đó, Manulife đã chi trả yêu cầu bồi thường bảo hiểm hơn 31,3 tỷ đô la Canada cho khách hàng.  

Với hơn 155 năm hoạt động, Manulife liên tục mở rộng mạng lưới tại châu Á, Canada, Hoa Kỳ và hoạt động mạnh mẽ trên các thị trường chứng khoán với mã “MFC” tại Toronto, New York và Philippine; niêm yết trên sàn chứng khoán Hồng Kông với mã cổ phiếu 945. 

Ngọc Minh