Mới đây, các sản phẩm dầu ăn Marvela A & D3 (thuộc Công ty Marvela Việt Nam) đã đồng loạt đeo ruy băng hồng tại hệ thống các siêu thị.

{keywords}
Ở Việt Nam, ung thư vú đã vượt qua ung thư cổ tử cung trở thành căn bệnh phổ biến và có tỉ lệ tử vong cao nhất.

Được biết, đây là hoạt động cộng đồng do Marvela kết hợp cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) nhằm hưởng ứng chiến dịch kêu gọi phòng chống căn bệnh ung thư vú tại Việt Nam.

Trên mỗi chai dầu ăn Marvela A & D3 đeo ruy băng hồng đều có mã QR Code để khách hàng có thể thao tác quét mã vào trang thông tin của BCNV và dễ dàng tìm kiếm những thông tin hữu ích về căn bệnh này. Đính kèm mỗi sản phẩm còn là một cẩm nang tóm tắt về các nguyên nhân và nguy cơ dẫn đến căn bệnh ung thư vú, giúp phụ nữ Việt có thể phòng ngừa và tự tầm soát bệnh sớm nhất có thể.

Ngoài ra, khách hàng có nhiều cơ hội nhận được tạp dề màu hồng kiểu dáng xinh xắn, mang thông điệp “Chung tay phòng chống ung thư vú cùng Marvela” thông qua việc tham gia các hoạt động trên fanpage của Marvela.

Thúy Ngà