Ngày 21/9/2019 công ty phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Matxi Corp tổ chức sinh nhật hoành tráng tại Malaysia.

{keywords}
 

Công ty đã độc quyền 1 chiếc máy bay Airbus A320 hiện đại để độc quyền đưa đón những thành viên xuất sắc của công ty tại Việt Nam sang Malaysia dự sự kiện. Chiếc máy bay này cũng được Matxi Corp thuê quảng cáo trên phần lớn diện tích thân ngoài.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Đại tiệc sinh nhật Matxi Corp được tổ chức tại trung tâm hội nghị quốc gia KLCC ở thành phố Kuala Lumpur, với sự tham dự của hơn 2.000 nhà phân phối từ nhiều nơi trên thế giới.

{keywords}
 

Dưới sự dàn dựng, dẫn dắt của đạo diễn, nhạc sĩ Huy Tuấn, chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ đến từ Việt Nam và Malaysia, mang tới một đại tiệc âm nhạc, công nghệ đỉnh cao. Chương trình cũng đem đến những cảm xúc lắng đọng cho người xem khi trình chiếu hành trình 2 năm phát triển của Matxi Corp.

{keywords}
 

Thành lập năm 2017 với tên gọi Matxi, Matxi Corp nay đang hiện thực hóa giấc mơ toàn cầu khi có mặt trên nhiều thị trường thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia. Đội ngũ nhân viên và lãnh đạo của Matxi Corp mong muốn cung cấp cho thị trường ngày càng nhiều những sản phẩm chất lượng.

Theo đại diện Matxi Corp, công ty mới nhận được sự đầu tư chiến lược từ tập đoàn MIIC đến từ Malaysia. Đây là động lực và là bước phát triển quan trọng của Matxi Corp trong việc chuyển mình vươn tới nhiều quốc gia trên thế giới hơn nữa.

Ngọc Minh