Máy lọc nước điện giải cao cấp hướng tới doanh nhân

Máy lọc nước điện giải cao cấp giá gần trăm triệu nhưng vẫn có sức hút khó cưỡng trong thị trường máy lọc nước. Fuji Smart là dòng máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro thông minh cao cấp bậc nhất hiện nay với thiết kế sang trọng đẳng cấp hướng đến người dùng doanh nhân.

{keywords}
Fuji Smart – Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydrogen số 1 thế giới với công nghệ SMART 4.0

Fuji Smart là thương hiệu đến từ Nhật Bản mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2018 và đang gây sốt thị trường lọc nước, đặc biệt là đối với tầng lớp khá giả. Fuji Smart được chứng nhận là thiết bị y tế tại Nhật Bản số 226AKBZX00010000.

Công nghệ lọc và tạo nước ion kiềm đang nở rộ tại các thành phố lớn ở Việt Nam. Nhiều gia đình quan tâm đến sức khỏe quyết định mua các dòng máy lọc nước ion kiềm giàu hydro Nhật Bản để có nguồn nước chất lượng tốt hơn và các tiêu chuẩn quốc tế gắt gao hơn.

Nước ion kiềm tươi tạo ra từ máy Fuji Smart đạt độ sạch để uống trực tiếp theo chuẩn JIS của Nhật, nước còn có vị ngọt từ khoáng chất tự nhiên.

Công nghệ nước uống tốt cho sức khỏe

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc nước ion kiềm (máy điện giải nước ion kiềm) đến từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan… Nhật Bản là quốc gia có chất lượng máy điện giải nước ion kiềm tốt nhất, vì Nhật Bản chính là cái nôi của công nghệ điện giải nước ion kiềm. Công nghệ nước uống tốt cho sức khỏe này được các nhà khoa học Nhật Bản phát minh vào khoảng những năm 1940 và được bộ Y Tế Nhật công nhận vào năm 1965.

Nồng độ Hydro hòa tan trong nước là chỉ tiêu quan trọng nhất để đánh giá chất lượng nước. Máy tạo nước ion kiềm thường có nồng độ Hydro hòa tan trong nước dao động từ 250 - 550 ppb. Máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro có nồng độ Hydro hòa tan trong nước trên 550 ppb.

Fuji Smart là máy tạo nước ion kiềm giàu Hydro thông minh mới nhất của Fuji Medical. Với công nghệ điện cực SMART 4.0 hiệu suất cực cao, giúp tạo ra nước ion kiềm có nồng độ Hydro hòa tan cao vượt trội lên đến 850 – 1,000 ppb, gấp 3-4 lần so với máy thường. Đặc biệt, chức năng Hydrogen Plus còn có khả năng nâng cao nồng độ Hydro lên khoảng 20%.

{keywords}
Fuji Smart có nồng độ Hydrogen hòa tan trong nước (ppb) cao vượt trội hơn so với các máy ion kiềm thông thường

Fuji Smart là máy lọc và tạo nước uống đa năng bậc nhất thị trường, máy có thể tạo ra đến 7 loại nước với nhiều cấp độ pH khác nhau: nước uống tốt cho sức khỏe, nước để nấu ăn, pha chế ( pH 8.5 – 9.5), nước để rửa rau củ quả (pH 10.5 – 11.5), nước để chăm sóc da và tóc (pH 5.5), nước để khử khuẩn sát trùng, nước (pH 2.5), nước tinh lọc (pH 7.0) để uống thuốc tây và pha sữa cho trẻ em.

{keywords}
Fuji Medical - Tập đoàn sản xuất thiết bị y tế uy tín và lâu đời hàng đầu Nhật Bản

Máy tạo nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế thực sự phải được sản xuất bởi công ty chuyên về thiết bị y tế. Fuji Medical  là tập đoàn sản xuất thiết bị Y tế lâu đời và uy tín hàng đầu Nhật Bản với gần 70 năm kinh nghiệm, cam kết mang đến máy tạo nước ion kiềm giàu hydro chuẩn y tế đích thực để bảo vệ sức khỏe người Việt.

Fuji Smart được phân phối chính hãng tại các trung tâm chuyên máy điện giải trên khắp 3 miền Việt Nam với 3 model: Fuji Smart I8 (5 tấm điện cực SMART 4.0), Fuji Smart K8 (7 tấm điện cực Smart 4.0), Fuji Smart P8 (11 tấm điện cực SMART 4.0). Các model này được tối ưu riêng cho nguồn nước Việt Nam có độ ô nhiễm cao và tính axit cao.

Fuji Việt Nam là đại diện chính thức của Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản (Fuji Medical) tại Việt Nam, chịu trách nhiệm phân phối và bảo hành thương hiệu Fuji Smart. Sản phẩm được bảo hành chính hãng lên đến 8 năm và có chính sách “1 đổi 1” trong năm đầu tiên.

Nhân dịp Tết 2019, khi mua Fuji Smart, khách hàng sẽ được lì xì hàng nghìn chỉ vàng may mắn.

- Website: www.fujismart.vn

- Hotline: 0909288860

- Fuji Smart có bán tại các trung tâm chuyên phân phối máy điện giải trên toàn quốc.

 Ngọc Minh