Cấu hình phần cứng

OptiPlex 3070 được trang bị chip Intel® Core™ i5-9500, đồ họa Intel® Integrated Graphics, 8GB DDR4 và ổ cứng M.2 256GB PCIe SSD, cung cấp hiệu năng ổn định cho mọi tác vụ văn phòng hoặc những tác vụ nâng cao khác. Dòng OptiPlex từ Dell đã có hơn 25 năm kinh nghiệm, do đó, Dell luôn mang đến sự đổi mới cho trải nghiệm khách hàng, nhanh hơn và thông minh hơn.

{keywords}
 

Nhờ bộ nhớ Intel® Optane™ tùy chọn, OptiPlex 3070 có khả năng khởi động nhanh tích tắc. Khi khởi chạy các ứng dụng, hệ thống cho phép tải trước và tăng tốc các tệp thường xuyên sử dụng, cung cấp khả năng đáp ứng tốt hơn mà không ảnh hưởng đến dung lượng lưu trữ. 

Hệ điều hành Windows 10 thông minh

Tất cả các sản phẩm OptiPlex mới đều hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro - Giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp với vô số các ứng dụng thông minh và các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu. Phiên bản Windows 10 dành cho doanh nghiệp hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả tiếng Việt. Windows là nền tảng đáng tin cậy nhất và người dùng Pro cũng sẽ nhận được các bản cập nhật đặc biệt, miễn phí dành riêng cho doanh nghiệp.

Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng

Lý tưởng cho văn phòng làm việc hiện đại, dòng Optiplex 3070 có thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn, phù hợp sử dụng trong những không gian mở hoặc diện tích bị giới hạn. Sản phẩm cũng cho phép sử dụng linh hoạt theo dạng thùng đứng (tower) hoặc đặt nằm (desktop) sao cho phù hợp với cách bố trí bàn làm việc theo sở thích của người dùng.

{keywords}
 

Optiplex 3070 SFF có kích thước chiều ngang chỉ 9.26cm, cao 29.2cm và nặng vỏn vẹn chỉ 5.26kg, thuận tiện cho dịch chuyển và sắp xếp không gian. Optiplex 3070 Tower "đô con" hơn một chút với trọng lượng là 7.93kg. Tuy vậy nhưng đây cũng là kích thước lý tưởng so với các dòng máy tính để bàn hiện nay. 

Điều chỉnh linh hoạt - vật liệu thân thiện

Chân đế đa năng dạng nhỏ của OptiPlex 3070 cung cấp hệ thống cáp tích hợp, mang đến một giải pháp dây nguồn tiện lợi và tăng tính thẩm mỹ cho bàn làm việc của bạn. Một ưu điểm rất được lòng người dùng là được sản xuất với ít nhất 39% nhựa tái chế sau tiêu dùng, thân thiện với người dùng và không nằm ngoài xu hướng bảo vệ môi trường hiện nay.

Giao tiếp tốc độ hơn

OptiPlex 3070 có Wi-Fi 802.11ac Wave 2 mới nhất, cải thiện hiệu suất sao chép dữ liệu không dây. Với Wave 2, máy tính để bàn của bạn vẫn được kết nối ở khoảng cách xa hơn từ bộ định tuyến Wi-Fi của bạn và cung cấp tốc độ Wi-Fi hàng đầu để truyền phát nhanh hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng khác như HDMI 2.0, 2 cổng USB 2.0, 2 cổng USB 3.1 Gen 1 Loại A, khe cắm thẻ PCIe, đầu đọc thẻ nhớ, jack âm thanh thuận tiện…

{keywords}
 

Quản lý thông minh 

Được tích hợp hệ thống quản lý thông minh Dell Client Command Suite và VMware Workspace ONE, đi cùng TPM 2.0 - "công tắc" chống "các cuộc tấn công" từ virus, OptiPlex 3070 là thiết bị được đánh giá hoàn toàn đáng tin cậy từ Dell. Cùng với đó, Dell SafeBIOS cũng sẽ cung cấp sự đảm bảo rằng BIOS của hệ thống sẽ không bị giả mạo hoặc điều chỉnh. Ngoài ra, Dell SafeData còn cho phép người dùng cuối tự do quản lý khi biết dữ liệu bạn tạo ra được bảo vệ, ngay cả khi nó được tạo và lưu trữ trên đám mây.

Chế độ bảo hành

Tất cả các sản phẩm OptiPlex mới đều được bảo hành bởi chế độ Pro Support 24/7, hỗ trợ phần cứng lẫn phần mềm. Pro Support cung cấp quyền truy cập 24/7 cho các chuyên gia công nghệ, sẵn sàng giải đáp, khắc phục khi máy vấn đề quan trọng, uy tín và tiết kiệm thời gian.

Ngọc Minh