Nữ MC Huyền Sâm gây chú ý với vẻ ngoài nữ tính và vô cùng duyên dáng khi xuất hiện trong đêm nhạc tri ân người thầy "Còn lại với thời gian".

Đêm nhạc “Còn lại với thời gian” vừa diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ gạo cội như NSND Quang Thọ, NSND Trần Bình, NSND Thu Hiền, Diva Hồng Nhung, Trọng Tấn, ca sỹ Anh Thơ và MC Huyền Sâm.

Tại đây, người đẹp Huyền Sâm giữ vai trò MC chính của sự kiện. Cô gây chú ý với vẻ ngoài nữ tính, duyên dáng thu hút mọi ống kính truyền thông.

{keywords}

MC Huyền Sâm duyên dáng “đọ sắc” với Hồng Nhung

{keywords}

Huyền Sâm xuất hiện trong vai trò MC chính của sự kiện.

{keywords}

Không chỉ là MC tài năng, có lối dẫn đi vào lòng người, MC Huyền Sâm còn được biết đến là một doanh nhân tháo vát, nhạy bén ở thương trường…

{keywords}

MC Huyền Sâm hiện đang giữ vai trò Giám đốc công ty TNHH Huyền Sâm Spa & Beauty. Công ty cũng đã xuất sắc nhận giải thưởng thương hiệu tiêu biểu trong Chương trình Đánh giá và truyền thông “Thương hiệu xuất sắc - Excellent Brand & Nhà lãnh đạo tiêu biểu thời hội nhập - Typical Leader 2016”.

Tốt nghiệp Trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, MC Huyền Sâm luôn cảm thấy mình may mắn khi được rèn luyện trong môi trường kỷ cương quân đội. Có lẽ vì thế mà cá tính độc lập, không phụ thuộc ai lại càng khiến cho vẻ đẹp “liễu yếu đào tơ” trở nên ấn tượng.

{keywords}

Trên sân khấu, Huyền Sâm dành tặng món quà tri ân NSND Quang Thọ.

Từ lúc chưa tốt nghiệp, Huyền Sâm đã được NSND Trần Bình nhận về Nhà hát Ca múa Nhạc nhẹ Trung ương (nay là Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam). Gắn bó với nhà hát hơn 10 năm, MC xinh đẹp cũng dành cho người thầy NSND Trần Bình những tình cảm thành kính, trân trọng nhất.

Doãn Phong