Cana Hoàng (tên thật Hoàng Thị Cân) vốn là một Tiktoker nổi bật với gần 200 nghìn lượt theo dõi và một số kênh phụ đạt hàng chục nghìn follows. Lần đầu đến với kênh TikTok Cana Hoàng, không ít người tỏ ra bất ngờ khi biết Cana Hoàng hiện là một single mom (mẹ đơn thân), bởi chị Cana Hoàng chưa bao giờ than vãn về những khó khăn mà chị đã trải qua.

Bà mẹ 9x này có cách sống và suy nghĩ hiện đại, lạc quan và tất cả đều được thể hiện qua video thường ngày chị đăng tải trên mạng xã hội. Với chị Cana Hoàng, niềm vui, hạnh phúc lớn nhất lúc này là được nhìn cậu con trai khôn lớn, chăm sóc và hiếu thảo với bố mẹ.

{keywords}
 Chân dung cô nàng single mom xinh đẹp, tài giỏi Cana Hoàng

“Cũng giống như bao người mẹ đơn thân khác, là một single mom chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng. Trong cuộc sống, không một ai mong muốn phải lựa chọn và đi trên con đường gian nan đấy. Nhưng vì nhiều lý do đã khiến tôi và nhiều người phụ nữ khác phải mạnh mẽ đối mặt với hoàn cảnh này”, Cana Hoàng bày tỏ.

Dẫu biết rằng con đường làm single mom còn nhiều gian nan, vất vả, thế nhưng Cana Hoàng chưa bao giờ mất niềm tin vào cuộc sống, chị vẫn luôn vui vẻ, lạc quan vượt lên trên tất cả và đạt được thành công nhất định.

Chia sẻ về những khó khăn, thử thách của việc trở thành bà mẹ đơn thân, Cana Hoàng đã thẳng thắn chia sẻ: “Khoảng thời gian bắt đầu trở thành bà mẹ đơn thân là một bước ngoặc lớn trong cuộc đời của tôi. Tôi cũng gặp nhiều khó khăn để có thể thích nghi được hoàn cảnh và điều chỉnh cuộc sống cân bằng trở lại”.

{keywords}
 Cana Hoàng hạnh phúc bên con trai

Theo chị Cana Hoàng, vấn đề đầu tiên mà single mom phải đối mặt đó chính là khó khăn về mặt tài chính. Từ nhỏ, chị Cana Hoàng đã sống trong hoàn cảnh gia đình khó khăn, vì vậy, chị luôn ý thức rằng mình phải không ngừng cố gắng để có thể mang đến cuộc sống thoải mái cho con trai và người thân trong gia đình.

Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng, Cana Hoàng hiện là Giám đốc Công ty TNHH Thương mại đầu tư Cana Hoàng - đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan đến thời trang, ẩm thực và decor nội thất. Hiện chị đã có thể tự chủ về tài chính và mang đến cho người thân cuộc sống thoải mái, trở thành trụ cột chính trong gia đình.

{keywords}
Dù bận rộn nhưng Cana Hoàng vẫn luôn chăm sóc gia đình

Khi công việc ngày càng bận rộn, chị Cana Hoàng nhận thấy thời gian mình dành cho con trai ngày càng ít. Đây cũng chính là khó khăn thứ 2 trong cuộc sống của bà mẹ đơn thân. Hiểu được con trai luôn cần sự yêu thương, chăm sóc của người mẹ, chị Cana Hoàng đã cố gắng sắp xếp thời gian hợp lý, dành thời gian để nấu ăn, trò chuyện và chăm sóc con trai và người thân trong gia đình nhiều hơn.

Cana Hoàng cho hay: “Việc là một bà mẹ đơn thân không hề đơn giản, thế nhưng gia đình chính là động lực vô cùng giúp tôi vượt lên trên tất cả, giúp tôi có thể mạnh mẽ, lạc quan như hiện nay. Với bản thân tôi, tất cả những gì đã xảy ra trong quá khứ đều là trải nghiệm đáng giá, tôi luôn tin tưởng nếu cố gắng, nỗ lực vượt qua khó khăn thì tôi sẽ đạt được hạnh phúc, cũng giống như câu nói “cuối mỗi đường hầm luôn có ánh sáng”.

{keywords}
 

Cana Hoàng cũng hy vọng những video tích cực cùng câu chuyện của chị sẽ tiếp thêm động lực, sức mạnh cho những bà mẹ đơn thân dũng cảm đối mặt với mọi khó khăn, thử thách phía trước, từ đó sớm đạt được những thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngọc Minh