Là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, công nghệ hiện đại và không gian thượng lưu “chuẩn Hàn”, Mega Gangnam đã xây dựng được một thương hiệu vững mạnh với hệ thống phòng khám được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới siêu giàu tại Việt Nam.

Theo thống kê của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam, số lượng khách hàng mới và khách hàng thực hiện thành công các dịch vụ trẻ hóa xóa nhăn Thermage FLX (cơ sở Hà Nội, Đà Nẵng) và căng chỉ Collagen Smart Fiber, căng chỉ lai Collagen Gold Fiber... (cơ sở Đà Nẵng) vẫn đang tăng trưởng không ngừng.

{keywords}
 Phòng khám Mega Gangnam luôn được tín đồ làm đẹp Việt Nam săn đón

Đại diện Mega Gangnam chia sẻ, tháng 6/2021, thương hiệu này đã triển khai chương trình ưu đãi mừng khách hàng thứ 1 triệu sử dụng dịch vụ của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam. Đây là thành quả sau những nỗ lực mang lại dịch vụ làm đẹp “chuẩn Hàn”, hiện đại và chuyên nghiệp của đội ngũ phòng khám Mega Gangnam. Nơi đây cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi không chỉ chinh phục những khách hàng khó tính, mà còn “ghi điểm” với giới nghệ sĩ, doanh nhân…

{keywords}
Mega Gangnam là phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ của nhiều tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như: NSND Thanh Hoa, danh hài Vân Dung…

Chia sẻ về lý do lựa chọn phòng khám chuyên khoa Mega Gangnam, nhiều khách hàng cho biết, bác sĩ người Hàn, quy trình chuyên nghiệp, không gian sang trọng chính là những điểm cộng lớn, mang lại cảm giác như đang làm đẹp tại chính xứ Kim Chi.

{keywords}
 "Cận cảnh” hệ thống tổ hợp phòng trị liệu cao cấp có sức chứa tới hàng trăm khách mỗi ngày, phòng tư vấn riêng biệt 1 bác sĩ - 1 khách hàng và khu nghỉ dưỡng VIP

Bác sĩ Kang Sun Kil - đại diện phòng khám Mega Gangnam nói: “Mega Gangnam Việt Nam là chi nhánh trực thuộc tập đoàn Mega Hàn Quốc. Mọi công nghệ đều mang từ Hàn Quốc sang và phải do trực tiếp bác sĩ người Hàn hoặc các bác sĩ được đào tạo theo quy trình tiêu chuẩn của tập đoàn thực hiện mới đảm bảo hiệu quả cho mọi khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi muốn mỗi khách hàng khi đến phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam, ngoài việc được điều trị đúng phác đồ thì còn có những trải nghiệm và cảm nhận tuyệt vời về không gian và quy trình chăm sóc cao cấp như khi thực hiện dịch vụ tại Mega Hàn Quốc”.

Để hiện thực hóa mục tiêu mang đến “vẻ đẹp hoàn hảo, lâu dài”, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, trở thành địa chỉ làm đẹp cao cấp cho khách hàng Việt.

Công ty CP Đầu tư quốc tế Mega Gangnam là 1 trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp. Trong suốt thời gian hoạt động, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam đã và đang trở thành địa chỉ làm đẹp “chuẩn Hàn” tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp tối ưu.

Hiện nay, phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam là địa chỉ làm đẹp hiếm hoi tại Việt Nam hợp tác với đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về y khoa nói chung và căng da bằng chỉ Collagen Gold Fiber.

Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Mega Gangnam

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Website: http://gangnam.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammygangnamhanquoc

- Hà Nội: 454 Xã Đàn, Q. Đống Đa

- Đà Nẵng: Tầng 2, Mường Thanh Luxury Sông Hàn Hotel, 115 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu

Thế Định