Meuw Menswear và thành tựu sau 2 năm ra mắt

Là thương hiệu thời trang 100% vốn đầu tư Việt Nam, Meuw Menswear nhanh chóng gây chú ý, chiếm được chỗ đứng nhất định trong thị trường may mặc đang cạnh tranh sau 2 năm hoạt động, cho ra mắt 4 cửa hàng trên toàn quốc.

Sản phẩm hiện đại, hợp xu hướng

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng về nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thời trang. Trong vài năm trở lại đây, người dân thành thị liên tục chứng kiến các cuộc đổ bộ của hàng loạt thương hiệu quần áo nổi tiếng như Zara, H&M, Pull&Bear… Tuy nhiên, sức cạnh tranh không chỉ dừng lại ở “cuộc chơi” của các nhãn hãng nước ngoài mà còn bao gồm nhiều thương hiệu thời trang trong nước. Điều đó có nghĩa người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn hơn khi mua sắm, còn các chủ thương hiệu đòi hỏi phải sáng tạo không ngừng, tìm kiếm chiến lược riêng thúc đẩy doanh thu.

Trong số các nhãn hàng về thời trang nam giới hiện nay, Meuw Menswear nổi lên như một hiện tượng nhờ việc định vị hình ảnh thương hiệu tốt, chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá phải chăng. Với những điểm mạnh cốt lõi ấy, Meuw Menswear đã có tốc độ tăng trưởng nhanh chóng với 4 cửa hàng tại Hải Phòng, Đà Nẵng và TP.HCM chỉ trong 2 năm hoạt động. Đây là tín hiệu đáng mừng với các thương hiệu thời trang Việt Nam nói chung và với Meuw Menswear nói riêng, bởi “cuộc chiến” giành thị phần tại một thị trường có quá nhiều đối thủ mạnh tham gia là điều không hề đơn giản.

Meuw Menswear và thành tựu sau 2 năm ra mắt
Cửa hàng Meuw Menswear khai trương tại Hải Phòng ngày 15.1.2019

Một trong những điều tạo nên sức hút của thương hiệu này chính là kiên định trong chiến lược kinh doanh, bám sát theo mục tiêu được hoạch định sẵn của hội đồng quản trị, thường xuyên cho ra mắt các mẫu thiết kế chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang thế giới. Meuw Menswear cũng cho ra mắt bộ sưu tập đều đặn theo mùa trong năm, cập nhật liên tục sản phẩm mới qua từng tháng, mang đến những sản phẩm hợp thời, có sức cạnh tranh với nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Chưa hết, Meuw Menswear còn có một số thiết kế mang tính đặc trưng văn hoá, khí hậu vùng miền, chẳng hạn cửa hàng tại Hải Phòng sẽ có những items phù hợp với người tiêu dùng phía Bắc, trong khi đó cửa hàng tại TP.HCM sẽ trưng bày các sản phẩm hợp thị hiếu người miền Nam.

Meuw Menswear và thành tựu sau 2 năm ra mắt

Không chỉ chỉn chu kĩ lưỡng trong thiết kế, Meuw Menswear còn có chuỗi cửa hàng được decor theo mô hình không gian mở với phong cách industrial đang được nhiều nhà mốt ưa chuộng. Chọn tông màu xám xi măng, đen và trắng chủ đạo, showroom của thương hiệu mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung cho bất cứ khách hàng nào khi bước đến. Các sản phẩm cũng được trưng bày hợp lý để khách hàng lựa chọn.

Nhãn hiệu được lòng nam giới

 

Đóng góp quan trọng cho thành công ấn tượng của Meuw Menswear tính đến thời điểm này phải kể đến NTK Chung Thanh Phong. Với vai trò giám đốc sáng tạo của thương hiệu và là một người hiểu biết tường tận, nhạy bén về thời trang, Chung Thanh Phong đã tạo nên dấu ấn đặc trưng của mình qua từng thiết kế. Theo đó, dựa trên tên gọi Meuw (tạm dịch: Mèo), nhà mốt cũng cho ra đời những item với họa tiết mèo đen quyền lực, cá tính, qua đó thể hiện tính liên kết chặt chẽ giữa hình ảnh thương hiệu và sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Meuw Menswear và thành tựu sau 2 năm ra mắt

Chia sẻ về Meuw Menswear, Chung Thanh Phong cùng tập thể ban lãnh đạo công ty cho biết định hướng phát triển vẫn đang tập trung vào sản phẩm chất lượng cao cấp, mang tính ứng dụng cao, hợp xu hướng thời trang đương đại. Ngoài ra, anh cùng các cổ đông vẫn luôn chú trọng đến giá cả, để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá tầm trung từ 200.000 - 2.000.000 đồng thích hợp khả năng chi trả của nam giới độ tuổi 18 - trên 30, các thiết kế mang tính độc đáo, khác biệt của Meuw vừa mang tính cạnh tranh cao, vừa dễ chiếm được lòng tin nơi người tiêu dùng.

Meuw Menswear và thành tựu sau 2 năm ra mắt

Thêm một ưu điểm vượt trội Meuw sở hữu mà không phải thương hiệu thời trang nam giới nào tại Việt Nam cũng có chính là sự ủng hộ, yêu thích từ nhiều ngôi sao làng giải trí. NTK Chung Thanh Phong chia sẻ: “Việc các sản phẩm từ quần áo đến phụ kiện như giày thể thao được nhiều sao nam showbiz ưu ái cũng là yếu tố quan trọng giúp Meuw Menswear thành công, được các bạn trẻ biết đến nhiều hơn, hình ảnh thương hiệu càng trở nên vững mạnh, phổ biến.”

Đó cũng là lý do chỉ trong 2 năm gia nhập thị trường, thương hiệu thời trang nam 100% vốn đầu tư Việt Nam đã mở rộng đến 4 cửa hàng trên toàn quốc. Nhà mốt trẻ tiết lộ dự định trong năm 2019 chính là mở thêm showroom tại Hà Nội, Nha Trang và Cần Thơ. Đồng thời, anh cũng không quên nhấn mạnh việc chọn lựa địa điểm đắt giá, rộng rãi, nằm gần trung tâm cũng là điều cần tính toán kĩ lưỡng để thu hút khách hàng tiềm năng tại mỗi thành phố Meuw Menswear có mặt.

Ngọc Minh

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
Điều trị hiệu quả bệnh vẩy nến bằng kết hợp thảo dược
Điều trị hiệu quả bệnh vẩy nến bằng kết hợp thảo dược

Bệnh vẩy nến là một bệnh viêm da mạn tính, bệnh bạch cầu trung tính có liên quan đáng kể đến hệ thống miễn dịch bẩm sinh và đặc hiệu.

 
Điều khiến Thủ tướng thấy 'cuốn hút ngay từ phút giây đầu tiên'
Điều khiến Thủ tướng thấy 'cuốn hút ngay từ phút giây đầu tiên'
Đầu tưicon  17/01/2019 

Tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2019 do Ban Kinh tế Trung ương phối hợp cùng Chính phủ tổ chức ngày 17/1, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã bày tỏ điều mà ông thấy “cuốn hút ngay từ phút giây đầu tiên”.

 
4 câu nói ám ảnh nhất từ siêu phẩm Bùa Ăn
4 câu nói ám ảnh nhất từ siêu phẩm Bùa Ăn

Sau vài giờ đăng tải Bùa Ăn - MV Tết mới nhất của Huỳnh Lập cùng “Bích Phô” Quang Trung đã nhận được lượng “react” cười vang lớn từ cộng đồng mạng vì những lời khuyên ăn uống xứng đáng trở thành “hot quotes”.

 
‘Ăn hay không Ăn’ thành câu nói 'cực gắt' ngày cận Tết
‘Ăn hay không Ăn’ thành câu nói 'cực gắt' ngày cận Tết

Và xuất phát của câu nói này đến từ clip đang nằm Top Trending Youtube của bộ đôi Huỳnh Lập - Quang Trung mang tên “Bùa Ăn”!

 
‘Ăn hay không ăn’ - từ khóa hot Tết 2019
‘Ăn hay không ăn’ - từ khóa hot Tết 2019

“Ăn hay không ăn” đang lan truyền khắp MXH và chưa có dấu hiệu chững lại.

 
7 ngày Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019
7 ngày Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019

Hội chợ Xuân Giảng Võ 2019 sẽ diễn ra từ  ngày 25/01 đến ngày  01/ 02/ 2019 (tức từ 21 - 27 tháng Chạp năm Kỷ Hợi) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội – Số 91 Trần Hưng Đạo- Hoàn Kiếm- Hà Nội

Hành trình trải nghiệm đẳng cấp cùng Golf Lexus Cup 2018
Hành trình trải nghiệm đẳng cấp cùng Golf Lexus Cup 2018

Các gôn thủ đã có những trải nghiệm ấn tượng trong giải Lexus Cup 2018, giải đấu gôn thường niên dành cho các khách hàng của hãng xe này.

‘Ăn hay không ăn’ - câu hỏi ám ảnh mùa Tết
‘Ăn hay không ăn’ - câu hỏi ám ảnh mùa Tết

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi đợt cuối năm, nhiều người lại bồn chồn điểm lại những câu “bùa chú” để tìm cách ứng phó mùa Tết!

PV GAS cung cấp LNG cho Nhà máy Điện Nhơn Trạch 3&4
PV GAS cung cấp LNG cho Nhà máy Điện Nhơn Trạch 3&4

Đầu 2019, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PVGAS) và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam - CTCP (PV Power) vừa kí thỏa thuận khung về việc cung cấp và tiêu thụ LNG cho nhà máy điện Nhơn Trạch 3 & 4.

‘Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi’- khúc ca dâng Đảng
‘Việt Nam ơi! Mùa xuân đến rồi’- khúc ca dâng Đảng

Tối 19/1/2019, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra chương trình Nghệ thuật “Việt Nam ơi, mùa xuân đến rồi” nhân kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2019) và đón chào xuân Kỷ Hợi năm 2019.

Rộn ràng giai điệu ‘Màu cờ tôi yêu’
Rộn ràng giai điệu ‘Màu cờ tôi yêu’

Tối 18/1/2019 chương trình nghệ thuật “Màu cờ tôi yêu” 2019 mang đến nhiều thông điệp ý ngĩa thông qua các ca khúc ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi, tình yêu tuổi trẻ.

Khai trương trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng
Khai trương trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng

Sáng ngày 12/01/2019, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op và công ty SCID đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động trung tâm thương mại (TTTM) Sense City Phạm Văn Đồng với quy mô lớn.

Cường Phát Group tri ân khách hàng dịp 10 năm thành lập
Cường Phát Group tri ân khách hàng dịp 10 năm thành lập

Ngày 12/1/2019, công ty cổ phần Cường Phát Group sẽ tổ chức lễ tri ân khách hàng kỷ niệm 10 thành lập tại nhà hàng Aquaria - Cung thể thao dưới nước - Lê Đức Thọ, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Frico khai trương showroom thứ 23 tại Sense City
Frico khai trương showroom thứ 23 tại Sense City

Ngày 12/01/2019 Frico Việt Nam khai trương showroom mới tại Trung tâm thương mại Sense City Phạm Văn Đồng, hứa hẹn mang lại một không gian mua sắm hiện đại dành cho khách hàng.

Công ty Long Hoàng trao thưởng 'khủng' trong tiệc Tất niên
Công ty Long Hoàng trao thưởng 'khủng' trong tiệc Tất niên

Trong đêm tiệc tất niên Long Hoàng, hoa hậu Bùi Thị Hà cho biết đã chi hơn 3 tỷ đồng cho việc thưởng Tết và quà tặng cho tập thể cán bộ công nhân viên trong dịp Tết Kỉ Hợi 2019 này.

MV ‘Bùa ăn’ của Huỳnh Lập gây sốt giới trẻ
MV ‘Bùa ăn’ của Huỳnh Lập gây sốt giới trẻ

Huỳnh Lập gây sốt với MV Tết nói về câu chuyện “Ăn hay không ăn” trước các món ngon, đánh trúng tâm lý các bạn trẻ.

Dàn sao góp mặt ở lễ hội văn hóa Việt - Nhật
Dàn sao góp mặt ở lễ hội văn hóa Việt - Nhật

Lễ hội văn hóa Việt - Nhật diễn ra tại công viên 23/9 (Q.1) quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng, nhóm nhạc ở hai nước tham dự biểu diễn.

Quang Trung làm trợ lý cho Huỳnh Lập trong MV Tết
Quang Trung làm trợ lý cho Huỳnh Lập trong MV Tết

Vừa sắm vai thư ký Tuấn Mạnh trong Chị trợ lý của anh, Quang Trung lại xuất hiện bên cạnh Huỳnh Lập trong vai trò tương tự .

‘Bùa ăn’ của Quang Trung - Huỳnh Lập chiếm sóng showbiz
‘Bùa ăn’ của Quang Trung - Huỳnh Lập chiếm sóng showbiz

2018 là một năm đầy thành công của “Bùa Yêu”, nhưng đầu năm 2019 này chiếm sóng hết các bảng xếp hạng showbiz phải là “Bùa Ăn” của bộ đôi Huỳnh Lập - Quang Trung!

Thùy Dung, Hồng Tuyết tặng sách tại Bảo tàng Thế giới Cà phê
Thùy Dung, Hồng Tuyết tặng sách tại Bảo tàng Thế giới Cà phê

Hoa hậu Thùy Dung, người đẹp Hồng Tuyết, ca sĩ Đức Tuệ vừa có buổi giao lưu và tặng sách cho sinh viên được tổ chức tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN