Công ty TNHH đào tạo và đại lý thuế Cát Vàng (TP.HCM) áp dụng chương trình hỗ trợ miễn phí 1.000 suất đăng ký thành lập doanh nghiệp trong năm 2018 này.

Trào lưu khởi nghiệp mạnh mẽ

Tiềm lực về khởi nghiệp của lớp trẻ Việt Nam nói chung và tại TP.HCM nói riêng hiện nay là rất lớn. Đặc biệt với sự cải cách hiện đại, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các startup có những ý tưởng tốt, kết hợp với các chính sách hỗ trợ của chính phủ, họ có thể tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho mình ngay khi còn là sinh viên hoặc vừa mới ra trường.

{keywords}
Thủ tục thành lập công ty là nỗi ám ảnh đối với người khởi nghiệp

Nhằm hỗ trợ các startup, TP.HCM đã dành 1.000 tỉ đồng cho hoạt động khởi nghiệp. Bên cạnh đó, các chương trình giáo dục, huấn luyện, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh hay những cuộc thi kêu gọi vốn ngày càng diễn ra nhiều hơn.

Trong năm 2017 vừa qua, số lượng các bạn trẻ khởi nghiệp vượt trội hơn rất nhiều so với những năm trước. Nhưng đa phần các bạn rất ngại làm việc liên quan đến các vấn đề về thuế kế toán, giấy tờ hành chính. Hay nói cách khác, rào cản lớn nhất hiện nay của các startup đó chính là thủ tục pháp lý trước và sau khi thành lập công ty.

{keywords}
Thủ tục thành lập công ty đang là vấn đề của nhiều người khởi nghiệp.

Chị Lương Thị Minh Phượng, Giám đốc Công ty TNHH đào tạo và đại lý thuế Cát Vàng, cho biết: “Các chủ doanh nghiệp kinh doanh rất giỏi nhưng kiến thức về thuế kế toán thì rất mơ hồ, đặc biệt thủ tục pháp lý để thành lập công ty thì càng không thể nắm được, không biết bắt đầu từ đâu và cần những giấy tờ gì. Điều này khiến cho chủ doanh nghiệp có tâm lý bất an và có thể chịu nhiều thiệt hại về tài chính không đáng có sau này”.

Giải tỏa nỗi lo thủ tục cho các startup

Chị Đinh Thị Thanh Tuyền, Giám đốc Công ty cổ phần Tigerdink chuyên về thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Trước đây chị Tuyền cũng gặp nhiều rắc rối trong việc làm thủ tục thành lập và khai báo thuế, dù mất rất nhiều thời gian nghiên cứu, thậm chí thuê nhân viên làm báo cáo thuế nhưng vẫn không hiệu quả vì những hiểu biết còn quá hạn chế.

{keywords}
Chị Tuyền cũng từng gặp nhiều rắc rối trong thủ tục thành lập công ty

“Trong thời gian chuẩn bị thành lập doanh nghiệp, mình có lên mạng tìm kiếm rất nhiều thông tin về luật, về thuế, mình thấy rất là nhức đầu và không biết bắt đầu từ đâu. Mình nghe nhiều người nói là phải lên cơ quan thuế làm các loại giấy tờ, đóng thuế gì đó, nhưng vì không có thời gian lẫn không rành về lĩnh vực này, nên mình vô cùng lo lắng, công việc kinh doanh cũng vì thế mà ảnh hưởng khá lớn”, chị Đinh Thị Thanh Tuyền cho hay.

Sau một thời gian loay hoay tìm hiểu và đi lên đi xuống nhiều lần các cơ quan nhà nước, chị Tuyền tình cờ biết đến chị Phượng và Đại lý thuế Cát Vàng, được hỗ trợ nên mọi thủ tục thành lập công ty cho đến khai báo thuế đều diễn ra suôn sẻ, chị Tuyền chỉ việc tập trung toàn tâm vào công việc kinh doanh của công ty mình.

{keywords}
Đại lý thuế Cát Vàng miễn phí dịch vụ đăng ký thành lập cho 1.000 doanh nghiệp trong 2018

Nhận thấy nhu cầu làm thủ tục đăng ký doanh nghiệp ở TPHCM là khá lớn và mong muốn hỗ trợ các startup thành lập công ty một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, chị Lương Thị Minh Phượng quyết định giúp đỡ cho các bạn trẻ khởi nghiệp với chương trình: miễn phí dịch vụ đăng ký thành lập cho 1.000 doanh nghiệp trong 2018.

Với ưu đãi này, các chủ doanh nghiệp tương lai có thể nhận được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về dịch vụ, hoàn thành thủ tục trước và sau khi thành lập công ty. Cụ thể đó là: Tư vấn và nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Nhận giấy phép kinh doanh; Đăng ký khắc dấu và nhận con dấu tròn; Lập hồ sơ đăng ký mẫu dấu tại Sở KHĐT; Đăng bố cáo trên trang Cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia; Nộp hồ sơ khai thuế ban đầu và các thủ tục khác liên quan đến hóa đơn, chữ ký số.

Doanh nghiệp chỉ cần nộp những lệ phí bắt buộc ở cơ quan nhà nước, còn lại những dịch vụ từ tư vấn cho đến công tác thực hiện, hoàn thành hồ sơ tại Công ty TNHH Đào tạo và đại lý thuế Cát Vàng đều được miễn phí hoàn toàn.

Những trở ngại băn khoăn sẽ không còn nữa, vấn đề trở nên đơn giản hơn và phía doanh nghiệp không mất nhiều thời gian để đăng ký thành lập mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho công ty mình.

{keywords}
Khi có người đồng hành về thuế, startup sẽ vững vàng hơn

Đại lý thuế Cát Vàng chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty, báo cáo thuế, quyết toán thuế cuối năm, dịch vụ kế toán trọn gói, thay đổi giấy phép kinh doanh, dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân, kê khai thuế cho thuê nhà, đăng ký lao động, bảo hiểm xã hội…
Đại lý Thuế Cát Vàng luôn cam kết đem đến dịch vụ trọn gói hỗ trợ thành lập công ty rất tiện lợi:
+ Thủ tục đơn giản, chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc passport
+ Tiết kiệm thời gian, chỉ đi một lần duy nhất lên cơ quan thuế
+ Không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác
+ Nhận giấy phép kinh doanh đúng hẹn chỉ sau 3 ngày
Để được hỗ trợ vui lòng truy cập vào website: www.ketoancatvang.vn hoặc gọi số hotline: 0902.934.456

Trang Trần