Sáng 02/11, nhiều tín đồ công nghệ đã tới từ rất sớm chờ đón ngày đầu tiên ra mắt siêu phẩm Iphone chính hãng XR/XS/XS Max. 100 khách đặt và lấy hàng sớm nhất còn được tặng thêm phần quà đặc biệt của Nguyễn Kim.

Ngay từ sáng sớm, tại Nguyễn Kim Quận 1 (Tp.HCM) và Nguyễn Kim Tràng Thi (Hà Nội) đã rộn ràng bởi những khách hàng ‘ruột’ tới tham dự sự kiện và chờ đón cầm trên tay chiếc điện thoại Iphone XR/XS/XS Max chính hãng 100% được phân phối trực tiếp từ Apple về Việt Nam.

{keywords}
 

Là đại lý phân phối chính thức của Apple tại Việt Nam từ 2009, Nguyễn Kim là địa điểm tin cậy cho các tín đồ Apple rinh về các sản phẩm chính hãng với chất lượng và chính sách bảo hành toàn cầu được đảm bảo 100%. Tổng Giám đốc điều hành Công ty CPTM Nguyễn Kim - ông Alexandre Rosso đã tận tay trao các siêu phẩm Iphone và quà tặng cho những khách hàng đầu tiên mua sắm tại Nguyễn Kim.

{keywords}
 

Tại sự kiện, blogger trong lĩnh vực công nghệ đã tận tay ‘Mở Hộp Iphone XS/XS Max’ cũng như chia sẻ trải nghiệm của mình và giao lưu với khách hàng về bộ đôi siêu phẩm Smartphone đáng sở hữu nhất năm 2018.

Khách hàng vui vẻ vì là một trong những người đầu tiên “đập hộp” và trải nghiệm siêu phẩm Iphone mới nhất 2018.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đông đảo khách hàng đã đến tìm hiểu và mua các siêu phẩm Iphone Xr/Xs/Xs Max tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim.

Anh Lưu Hoàng Phương, Quận Bình Thạnh, một trong những khách hàng thường xuyên mua các sản phẩm công nghệ của Apple tại Nguyễn Kim, chia sẻ: “Đối với tất cả các khách mua sản phẩm Apple chính hãng, dù là tín đồ ‘sành’ công nghệ khó tính nhất hay những khách hàng dễ tính với đồ công nghệ, Nguyễn Kim đều mang tới trải nghiệm hài lòng. Mua hàng ở đây  tôi thấy an tâm” .

Anh Nguyễn Ngọc Châu, Quận 5 cho biết: “Thay vì phải cân nhắc hàng xách tay có chính hãng không? Có còn mới 100% không? Chỉ cần tới hệ thống TTMS Nguyễn Kim gần nhất, chọn lựa sản phẩm, mẫu mã và màu sắc tuỳ thích. Nhân viên sẽ tư vấn và nhiệt tình hỗ trợ tôi về tính năng mới nhất của sản phẩm, tôi dễ dàng trải nghiệm mua một món đồ đáng giá một cách nhanh gọn và thoải mái với những chính sách bảo đảm tin cậy từ nhà phân phối Apple chính hãng tại Nguyễn Kim.”

“Nhà tôi có con nhỏ, tôi rất thích tính năng cài đặt hẹn giờ trên iphone XS, tôi có thể dễ dàng kiểm soát thời gian cho con chơi chỉ 15 đến 20 phút máy sẽ tự động tắt. Nguyễn Kim luôn là nơi gia đình tôi lựa chọn mua sắm vì gần nhà chất lượng, dịch vụ khiến tôi rất hài lòng, hôm nay mua còn được giảm gần 4 triệu và được tặng quà nữa” - chị Nguyễn Thị Thủy, Quận 3 cho biết.

{keywords}
Ưu đãi lên tới 4 triệu đồng - góp 0% khi mua iphone tại hệ thống Nguyễn Kim.

Khách hàng mua bộ ba siêu phẩm iPhone XR/XS/XS Max chính hãng mã VN/A tại Chuỗi hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng nếu đang là chủ thẻ của một trong các ngân hàng HSBC, Standard Chartered, SCB, Maritimebank, VIB, giảm thêm 1 triệu đồng nếu có thẻ thẻ thuộc tổ chức tín dụng.

Nguyễn Kim cũng dành tặng voucher 1 triệu đồng cho các khách hàng mua sản phẩm Macbook pro, Apple Watch Series 4 và Airpods (áp dụng tới 31/12/2018). Cũng trong combo ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng được tham gia trả góp lãi suất 0% đến 12 tháng thông qua thẻ tín dụng của hơn 10 đối tác ngân hàng tại Nguyễn Kim hoặc trả trước 50% giá trị sản phẩm và trả góp 0% trong 9 tháng thông qua tổ chức tín dụng HC, FE Credit, thủ tục nhanh gọn, dễ dàng.

Lệ Thanh