{keywords}
 CEO 25 FIT cắt băng khai trương chi nhánh 25 FIT Nguyễn Văn Cừ

Theo đại diện 25 FIT, studio Nguyễn Văn Cừ là phòng tập nhượng quyền thứ 10 của thương hiệu 25 FIT và cũng là cơ sở thứ 2 của 25 FIT tại Thủ đô hoạt động theo mô hình nhượng quyền.

Thực tế, dù hoạt động chưa lâu, phòng tập công nghệ EMS mới này tại Long Biên đã thu hút sự quan tâm và đăng ký trải nghiệm của nhiều cư dân sinh sống tại đây.

Chị Liên đang sinh sống tại Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tập luyện với công nghệ EMS. Mình có biết đến 25 FIT trước đây nhưng chưa đăng ký tập vì xa nhà, các phòng tập nằm chủ yếu ở các quận trung tâm Hà Nội. Khi 25 FIT mở phòng tập ở Long Biên ngay sát nhà mình thì rất thuận tiện. Sau 2 buổi tập ở đây thì mình thấy chất lượng dịch vụ tốt, phù hợp với công việc bận rộn của mình”.

Nằm trên trục đường chính Nguyễn Văn Cừ, phòng tập 25 FIT đem lại sự tiện lợi hơn cho khách hàng khi trải nghiệm công nghệ EMS tại Long Biên, không cần phải đi xa nhưng vẫn tận hưởng được các tiện ích hàng đầu.

{keywords}
 Phòng tập 25 FIT Nguyễn Văn Cừ nhìn từ bên ngoài

Giống như các chi nhánh nhượng quyền khác, 25 FIT Nguyễn Văn Cừ vẫn đảm bảo thiết kế theo những quy chuẩn khắt khe về chất lượng, dịch vụ studio của toàn hệ thống 25 FIT. Mọi quy trình và dịch vụ tại 25 FIT Nguyễn Văn Cừ đã được chuẩn hóa và tối ưu toàn diện với diện tích 60m2, cùng 2 máy tập công nghệ EMS đạt chứng nhận FDA để đáp ứng nhu cầu tập luyện cho khách hàng.

{keywords}
 

Đến với 25 FIT Nguyễn Văn Cừ, người tập sẽ không cần chuẩn bị bất cứ dụng cụ tập luyện nào như quần áo, khăn tập... mà sẽ được studio trang bị sẵn. Ngoài ra, phòng tập còn cung cấp nước uống pre-workout để bổ sung năng lượng trước khi tập. Chỉ cần mất 10 giây đặt lịch trên 25 FIT App Booking, khách hàng có thể chủ động thời gian tập mong muốn, không phải đợi chờ.

{keywords}
 Không gian bên trong phòng tập 25 FIT Nguyễn Văn Cừ

Trong suốt quá trình tập luyện, khách hàng sẽ được huấn luyện viên EMS hướng dẫn và theo sát các động tác để đảm bảo việc tập luyện được diễn ra tối ưu.

Với việc ra mắt studio Nguyễn Văn Cừ, số lượng phòng tập của 25 FIT tại Hà Nội đã được nâng lên con số 8. Theo chia sẻ của đại diện 25 FIT, con số này sẽ còn tăng hơn nữa trong thời gian tới, nhằm hướng đến mục tiêu phủ sóng thương hiệu 25 FIT khắp các quận của Hà Nội.

Đăng ký tập thử 25 FIT tại: https://hubs.la/H0McpZK0

Địa chỉ: 376 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội.

Hotline 1800 6176

Ngọc Minh