Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là thời điểm chúng ta dành để tôn vinh phái đẹp. Chắc hẳn bạn cũng muốn dành những món quà có ý nghĩa nhất để thể hiện sự yêu thương đối với người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Tuy nhiên, tặng quà 20/10 như thế nào cho ấn tượng, thiết thực, hợp ý của chị em và lại còn thể hiện được “vị thế đặc biệt” của người ấy không phải là điều dễ dàng.

{keywords}
 Elasten - món quà 20/10 lý tưởng dành cho phái nữ

Với phụ nữ, làn da căng bóng, mịn màng, săn chắc là một phần quan trọng giúp họ sống tự tin, trở thành tâm điểm để có được thành công và tận hưởng hạnh phúc. Tuy nhiên, theo thời gian, nhất là sau tuổi 25, các dấu hiệu lão hóa trên da xuất hiện. Việc bảo vệ da bên ngoài bằng cách dùng kem chống nắng hay mỹ phẩm là chưa đủ mà cần có các yếu tố giúp ngăn ngừa lão hóa từ bên trong. Elasten - thực phẩm bảo vệ sức khoẻ bổ sung collagen gốc bò cao cấp với nhiều dưỡng chất là giải pháp hỗ trợ giảm lão hoá da, tăng độ đàn hồi, giữ độ ẩm giúp da sáng mịn.                                  

Theo Công ty TNHH Elasten Việt Nam - đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm tại Việt Nam - Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Elasten với công thức [HC] Collagen Complex® - chứa thành phần collagen thủy phân gốc từ bò có cấu trúc gần giống collagen tự nhiên của con người, nhờ đó sản phẩm dễ dàng hấp thụ hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất quý giá khác như vitamin C, biotin, kẽm và vitamin E với công dụng bảo vệ tế bào trước quá trình oxy hóa, hỗ trợ làn da đàn hồi, săn chắc.

Cũng theo Elasten Việt Nam, hiệu quả của Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Elasten được kiểm nghiệm tại Viện nghiên cứu Dermatest. Elasten là một trong số ít các sản phẩm được lưu trữ kết quả nghiên cứu về độ hiệu quả  tại Trung tâm Công nghệ Sinh học Quốc gia Mỹ.

{keywords}

 

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Elasten còn là thương hiệu collagen bán chạy số 1 tại Đức theo báo cáo của Insight Health về số liệu kinh doanh các loại thức uống làm đẹp trong các nhà thuốc tại Đức vào tháng 8/2020.

Không chỉ vượt trội về công dụng, bao bì của Elasten còn được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thể hiện được đẳng cấp và ngôi vị đặc biệt. 

Trong dịp 20/10 sắp tới, Elasten là một trong những món quà thiết thực, ý nghĩa, tinh tế dành cho phụ nữ Việt.

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Elasten Việt Nam

Số 24 Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Website: https://elasten.vn/

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong